Google Pixel 4a xuất hiện trên nền tảng FCC, đã sẵn sàng để ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Google Pixel 4a là smartphone tầm trung sắp ra mắt từ gã khổng lồ công cụ tìm kiếm. Đây cũng là biến thể giảm cấp của điện thoại thông minh hàng đầu Pixel 4 ra mắt năm ngoái.

>>> Xem thêm:

Thiết bị này đã được thiết lập để khởi chạy một vài tháng trước. Tuy nhiên máy vẫn chưa được ra mắt chính thức.

Thông tin xuất hiện qua FCC của Google Pixel 4a

Việc ra mắt Google Pixel 4a đã bị trì hoãn một vài lần. Chủ yếu là do điều kiện thị trường ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. Hiện tại trước khi ra mắt, điện thoại đã xuất hiện trên FCC.

Hồ sơ của FCC cho thấy model A4RG025J được công bố hôm nay. Mặc dù đơn đã được nộp vào ngày 2 tháng Tư. Nó liệt kê ba mô hình – G025J, G025M và G025N. Đầu tiên là mô hình có trụ sở tại Hoa Kỳ và hai mô hình còn lại có thể có radio di động cho các khu vực khác trên thế giới.

google pixel 4a

Về thiết kế thì phía sau sẽ chỉ có biểu tượng của logo G. Bố cục giống hệt với các thiết kế hiện tại trên điện thoại Pixel hiện có. Ngoài ra, danh sách của FCC không tiết lộ gì về điện thoại.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Google Pixel 4a

Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng Google Pixel 4a sẽ có tấm nền OLED 5,81 inch. Màn hình có thiết kế lỗ bấm và độ phân giải màn hình Full HD+. Điện thoại dự kiến ​​sẽ xuất hiện với chipset Snapdragon 730 SoC, 6GB RAM và bộ nhớ trong 64/128GB.

thong so google pixel 4a didongviet

Hệ điều hành Android 10 sẽ được cài đặt sẵn trên điện thoại thông minh này. Thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.080mAh. Dự kiến ​​sẽ hỗ trợ sạc nhanh 18W. Điện thoại có thể lên kệ tại Hoa Kỳ với giá khởi điểm 349 USD.

Với mức giá như vậy công ty dường như đang cố gắng cạnh tranh với iPhone SE 2020, có giá 399 USD. Google Pixel 4a dự kiến ​​sẽ được công bố vào ngày 13 tháng 7. Nhưng các báo cáo cho thấy thiết bị có thể được bán từ tháng 10 năm nay.

Thêm nhiều model trong phân khúc tầm trung

Từ đầu năm đến nay, có khá nhiều thiết bị nằm ở phân khúc tầm trung và giá rẻ được trình làng. Với đại dịch COVID 19 đang diễn ra, tình hình kinh tế của cả thế giới đang bị ảnh hưởng, có lẽ các thương hiệu đang chạy đua trong các phân khúc này để có thể dễ dàng tiếp cận được nhiều người dùng hơn.

So với các flagship, một chiếc điện thoại với nhiều tính năng cao cấp đi kèm một mức giá tầm trung sẽ hấp dẫn hơn người dùng. Do đó, hiện có khá nhiều thiết bị đáp ứng được các nhu cầu này. Qua đó, có thể thấy thị trường di động trong thời gian tới sẽ sôi động và nhộn nhịp hơn.

google pixel 4a

Với Google, để không thua thiệt so với đối thủ, tất nhiên, công ty sẽ phải có những động thái mới hơn nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng hơn. Chiếc Pixel 4a sắp ra mắt hay những rò rỉ về dòng Pixel 5 series sắp tới như minh chứng cho những cải tiến hấp dẫn để có thể dễ dàng tiếp cận được người dùng.

Công ty dự kiến sẽ ra mắt nhiều model tầm trung trong những tháng cuối năm 2020. Hãy cùng theo dõi để xem Google mang đến những gì cho người dùng và sẽ cạnh tranh như thế nào với các ông lớn trong ngành công nghệ.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *