Google Pixel 4a nhận được chứng nhận IMDA và BIS, sắp được ra mắt chính thức

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại Pixel 4a của Google xuất hiện nhiều thông tin trong thời gian gần đây. Máy được cho sẽ ra mắt trong tháng 7 này. Do đó, thiết bị đã nhận được một số chứng nhận trước ngày ra mắt chính thức.

>>> Xem thêm:

Google Pixel 4a được rò rỉ trong một thời gian rất dài. Chiếc điện thoại ban đầu dự kiến được công bố tại Google I/O 2020 nhưng điều này đã không xảy ra do đại dịch. Sau đó, thiết bị được báo cáo sẽ được tiết lộ tại chương trình Android 11 Beta. Tuy nhiên, điều đó cũng không xảy ra. Gần đây, báo cáo mới cho thấy Pixel 4a có thể được ra mắt chính thức vào tháng 7. Điện thoại hiện đã nhận được chứng nhận IMDA và BIS.

google pixel 4a đạt các chứng nhận mới

Pixel 4a sẽ có một số tính năng hấp dẫn

IMDA của Singapore và chứng nhận BIS của Ấn Độ tiết lộ điều gì cho Pixel 4a? Hai chứng nhận này tiết lộ số model G025N và sự hiện diện của NFC, rõ ràng là hỗ trợ Google Pay. Hi vọng, Google sẽ ra mắt Pixel 4a vào tháng 7 này mà không trì hoãn thêm nữa.

Một số thông tin rò rỉ về Pixel 4a

Một số thông tin về Google Pixel 4a nổi lên trong thời gian gần đây. Thông tin này xuất hiện dưới dạng hình ảnh rò rỉ, được chia sẻ bởi TechDroider.

Theo hình ảnh, tên Pixel 4a được nêu rõ ở đây cùng với khá nhiều thông tin quan trọng. Theo đó, Pixel 4a có màn hình rộng 5.8 inch. Độ phân giải màn hình không được đề cập nhưng có thể máy sẽ sở hữu màn hình AMOLED FullHD+.

Những rò rỉ về điện thoại Pixel 4a

Danh sách cũng đề cập thiết bị sẽ có 128GB dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên, có thể Google sẽ phát hành nhiều hơn một biến thể lưu trữ. Bên cạnh đó, danh sách cũng lưu ý rằng điện thoại sẽ có cổng Type-C đặt ở cạnh dưới. Sạc nhanh 18W cũng được đi kèm.

Đó là tất cả các thông tin được chia sẻ ở rò rỉ này. Điện thoại dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 7. Tuy nhiên, thiết bị sẽ không được bán ngay lập tức. Một số tin đồn đề cập Pixel 4a sẽ được phát hành vào tháng 9, trong khi một số khác tuyên bố máy sẽ lên kệ vào tháng 10. Tuy nhiên, dù thế nào, thiết bị cũng được cho sẽ ra mắt vào tháng 7 này.

Điện thoại sẽ không hỗ trợ 5G

Google Pixel 4a sắp ra mắt được cho sẽ không có 5G. Điện thoại được cung cấp năng lượng bởi bộ vi xử lý Snapdragon 730 64 bit. Lý do máy được trang bị chipset này chủ yếu vì muốn cắt giảm chi phí. Do đó, chipset Snapdragon 730 là sự lựa chọn hợp lý tại thời điểm này. Điện thoại dự kiến sẽ đi kèm RAM 6GB.

Điện thoại Pixel mới của Google sắp ra mắt

Về camera, Google Pixel 4a dự kiến sẽ có cụm camera đơn sau với độ phân giải 12MP. Đây là cảm biến Sony IM363. Ở mặt trước, điện thoại được cho sẽ có camera Sony IM355 8MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video.

Điện thoại sẽ được chạy trên Android 10. Các tính năng khác của máy sẽ bao gồm SIM kép, 4G, WiFi 5, Bluetooth 5,0, USB Type-C, jack cắm tai nghe 3.5mm. Máy cũng sẽ có cảm biến vân tay gắn phía sau để bảo mật.

Về dung lượng pin, có thể Google Pixel 4a sẽ có viên pin dung lượng 3080 mAh. Theo rò rỉ, máy được cho có sạc nhanh 18W đi kèm. So với các model cùng dòng, Pixel 4a dù có nhiều hạ cấp nhưng vẫn đảm bảo mang đến các tác vụ cơ bản hằng ngày của người dùng được tốt nhất.

Ngày ra mắt dự kiến của Google Pixel 4a không còn xa. Sẽ có nhiều thông tin về thiết bị hơn trong thời gian tới. Cùng theo dõi để cập nhật các tin tức mới về điện thoại để xem máy sẽ được sở hữu những gì nhé!

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *