Google Pixel 4 XL rò rỉ hình ảnh, cho thấy camera sau có thiết kế vuông

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Pixel 4 XL có thể sẽ là điện thoại thông minh, cao cấp nhất của Google trong dòng Pixel sắp được ra mắt. Điện thoại có thiết kế camera vuông, trông khá giống iPhone 2019.

Sau sự thành công của Pixel 3Pixel 3 XL, Google có thể sẽ ra mắt hai chiếc điện thoại thông minh trong loạt Pixel 4 hàng đầu trong thời gian tới. Trước đó, có nhiều thông tin cho rằng Google Pixel 4 có giá phải chăng. Hiện tại, người anh em Pixel 4 XL cũng rò rỉ nhiều chi tiết đáng chú ý.

Pixel 4 XL

Trán khá dày nhưng tỷ lệ màn hình vẫn cao, không gian hiển thị rộng

Điện thoại Pixel 4 XL sẽ là chiếc điện thoại cao cấp hơn trong số hai mẫu Pixel sẽ chính thức hoạt động vào cuối năm nay. Trước khi phát hành, hình ảnh render 360 độ (dựa trên CAD) của điện thoại được rò rỉ. Những hình ảnh cho thấy cái nhìn đầu tiên và thiết kế cuối cùng của thiết bị.

Google pixel 4 xl có trán dày

Đầu tiên, điện thoại thông minh Pixel 4 XL sẽ không có notch. Điều mà Google đã trang bị cho điện thoại Google Pixel 3 XL trước đó. Điện thoại sẽ không được làm tràn viền như flagship Galaxy S10 hay Galaxy Note 10 sắp ra mắt của Samsung mà sẽ có thiết kế trán màn hình khá dày. Hiển thị viền màn hình phía trên của Pixel 4 XL sẽ dày hơn phần cằm và các viền bên.

Tuy nhiên, điều đó sẽ không làm ảnh hưởng đến tỷ lệ màn hình. Thay vào đó, điện thoại cũng sẽ có tỷ lệ màn hình cao, 19,5:9, với kích thước 6.25 inch. Dù không phải rộng tràn viền ra các cạnh nhưng sẽ cho không gian hiển thị tối đa. Đáp ứng tốt nhu cầu cho người dùng.

Điện thoại Google Pixel 4 XL có thiết kế máy ảnh vuông

Camera trước của Pixel 4 XL dường như có cảm biến kép. Tính năng này đã thấy trên Pixel 3 trước đó. Dù không chắc chắn nhưng rất có khả năng camera trước sẽ có một ống kính chính. Đi kèm với một ống kính góc rộng cho việc chụp ảnh nhóm được tốt hơn. Bên cạnh các máy ảnh là hai cảm biến, hiện vẫn chưa biết nó sẽ có chức năng nào. Nhiều khả năng đây là hệ thống nhận diện khuôn mặt Face ID.

pixel 4 xl có thiết kế máy ảnh vuông

Ở mặt lưng, có vẻ như Google đang cung cấp cụm ba camera sau cho Pixel 4 XL. Khi nhìn kỹ vào mo-dun hình vuông, có thể thấy cảm biến thứ 3 được đặt đối diện đèn flash LED. Các cảm biến chính và phụ được đặt theo chiều ngang trong cùng một mo-dun cùng với micro để khử tiếng ồn.

Các cảm biến có thể là một ống kính thông thường kết hợp với một ống kính tele. Và ống kính góc siêu rộng ToF. Trước đó, Google Pixel 4 dự kiến là sẽ có camera kép với ống kính tele 16MP cùng với ống kính thông thường. Nhiều khả năng, Pixel 4 XL sẽ đi kèm với ống kính tele tương tự.

Có cảm biến vân tay trong màn hình và sạc không dây

Điều đáng chú ý hơn, trên Pixel 4XL, Google sẽ trang bị cảm biến vân tay trong màn hình như những flagship cao cấp hiện nay. Ở mặt sau còn có một lớp kính hỗ trợ cho việc sạc không dây. Cạnh dưới điện thoại sẽ chứa loa và cổng USB Type-C. Các nút vật lý sẽ được đặt ở cạnh phải, bao gồm nút nguồn được làm màu trắng.

pixel 4 xl có cảm biến vân tay trong màn hình

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về thông số kỹ thuật của Pixel 4 XL. Nhưng khả năng điện thoại được trang bị Snapdragon 855, đi kèm RAM tối đa là 6GB. Cả Google Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ được cài đặt sẵn Android Q. Điện thoại có thể sẽ đi kèm với các phiên bản mày như Mint Green, White và Blue.

Về ngày phát hành, nhiều kỳ vọng các flagship Google sắp tới dẽ được công bố vào tháng 10, như những sự kiện hàng năm của hãng. Và tất nhiên, các đơn đặt hàng trước điện thoại sẽ bắt đầu ngay sau sự kiện. Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn phải chờ đợi ngày phát hành chính thức cho Pixel 4 XL.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *