Google Pixel 4 rò rỉ giá bán trước khi chính thức ra mắt, có thể bắt đầu ở mức 799 USD

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Các điện thoại dòng Pixel 4 đã rò rỉ thông tin trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, giá bán cùng kế hoạch ra mắt các flagship của Google vẫn còn khá bí ẩn. Nhưng mới đây, một báo cáo công bố về giá bán của thiết bị.

>>> Xem thêm:

Không bao lâu nữa dòng flagship kế nhiệm cho bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL năm ngoái sẽ lộ diện. Loạt flagship sẽ được cải tiến nhiều tính năng để có thể cạnh tranh tốt trên thị trường.

Pixel 4 sẽ có giá tương đương với dòng Pixel 3

Từ nguồn cung cấp dịch vụ đáng tin cậy, báo cáo tuyên bố phiên bản 64GB của Google Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ được bán ra ở mức 799 USD và 899 USD ở Mỹ. Các mức giá này giống hệt với các dòng Pixel 3 năm ngoái. Bên cạnh đó, mức giá này cũng hoàn toàn khớp với các tin đồn trước đó về các kế hoạch thương mại của Google.

Google Pixel 4 rò rỉ giá bán trước khi chính thức ra mắt, có thể bắt đầu ở mức 799 USD

Tin rò rỉ lần này phần nào khẳng định được phân khúc giá của dòng sản phẩm Pixel mới. Trước đó, có nhân viên của Best Buy tiết lộ Google có thể sẽ bán giá 999 USD cho mẫu Pixel 4 XL. Cũng trong tuần trước, có báo báo cũng đã đề cập đến mức giá khởi điểm ở 849 USD.

Tuy nhiên, ở báo cáo lần này chỉ đề cập đến phiên bản 64GB. Giá Google Pixel 4 phiên bản 128GB không được tiết lộ. Nhưng có thể thấy rằng, năm ngoái, ở dòng Pixel 3, người dùng sẽ phải trả thêm khoảng 100 USD để sở hữu phiên bản nhiều dung lượng hơn. Vậy với dòng Pixel 4, điện thoại Pixel 4 128GB có thể sẽ được bán ở mức 899 USD. Trong khi đó, người dùng sẽ phải bỏ ra 999 USD cho biến thể Pixel 4 XL 128GB.

Những gì Google Pixel 4 được cung cấp

Cũng giống với các sản phẩm năm 2019 khác. Flagship thế hệ tiếp theo của Google sẽ được trang bị những gì mạnh và cải tiến nhất cho các thiết bị. Do đó, trên dòng Pixel 4, Google cung cấp bộ vi xử lý Snapdragon 855 phổ biến. Đi kèm là RAM 6GB.

Về thiết kế bên ngoài. Ở phía trước, Google đã bỏ đi phần notch trên dòng Pixel 4. Thay vào đó, công ty sẽ trang bị màn hình mịn 90Hz. Được bao quanh bởi các phần cằm thu nhỏ và phần viền trên dày hơn. Điện thoại Pixel 4 được cho là có màn hình 5.7 inch. Trong khi đó, Pixel 4 XL sẽ có màn hình 6.3 inch.

Tốc độ màn hình trên dòng Pixel 4 được cho là sẽ nhanh hơn 50% so với tốc độ được tìm thấy trên các điện thoại trước của hãng. Ngoài ra, việc cuộn hay các thao tác cũng sẽ mượt hơn trên các trò chơi video. Mặc khác, tính năng Ambient EQ giúp tự điều chỉnh cân bằng trắng của màn hình dựa trên ánh sáng xung quanh.

Google Pixel 4 rò rỉ giá bán trước khi chính thức ra mắt, có thể bắt đầu ở mức 799 USD

Viền trên điện thoại chứa camera selfie, loa trong, hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D mới được thiết kế cạnh tranh với Face ID của Apple. Con chip radar Project Soli cho phép thực hiện một loạt cử chỉ Motion Sense sẽ là trọng tâm trong trải nghiệm của Pixel 4.

Ở mặt lưng, điện thoại sẽ có mô-đun máy ảnh vuông. Google Pixel 4 sẽ có camera chính 12MP, cảm biến tele 16MP và đèn flash LED. Các tính năng mới khác điện thoại được sở hữu bao gồm Android 10. Đi kèm với Google Assistant thế hệ tiếp theo. Điện thoại vẫn có hỗ trợ mạng 4G LTE và loa âm thanh nổi.

Pixel 4 sẽ có viên pin dung lượng 2800 mAh. Trong khi Pixel 4 XL sẽ có viên pin đến 3700 mAh. Điện thoại được rod rỉ sẽ đi kèm một cục sạc 18W khi mở hộp.

Nhưng tính năng mới với Android 10 trên Pixel 4

Dòng Pixel 4 tất nhiên sẽ được chạy trên Android 10. Các tính năng mới bao gồm Chế độ tối, hỗ trợ hệ thống điều hướng dựa trên cử chỉ, điều khiển chia sẻ vị trí được cải thiện và cập nhật nền liền mạch. Ngoài ra, Trợ lý thế hệ tiếp theo của Google có thể vận hành nhanh chóng hơn. Tính năng này hiện tại sẽ trở thành độc quyền của Pixel 4. Bên cạnh đó, tính năng hỗ trợ cử chỉ chuyển động và hệ thống mở khóa bằng khuôn mặt 3D cũng sẽ hữu ích hơn.

Google Pixel 4 rò rỉ giá bán trước khi chính thức ra mắt, có thể bắt đầu ở mức 799 USD

Ngày phát hành và tính khả dụng của Google Pixel 4

Google Pixel 4 và Pixel 4 XL được cho là sẽ có thể đặt hàng trước sau khi sự kiện ra mắt ở New York kết thúc. Các lô hàng dự kiến đến tay người dùng vào thứ Sáu, ngày 25 tháng 10. Tại các thị trường toàn cầu như Mỹ, Anh, châu Âu và Nhật Bản. Điện thoại điện cho là sẽ có các tùy chọn màu gồm Just Black, Clearly White và Oh So Orange.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *