Google Pixel 4, Pixel 4 XL rò rỉ hình ảnh báo chí chính thức trước ngày ra mắt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Google Pixel 3 năm ngoái được đánh giá không tốt. Năm nay, chiếc điện thoại kế nhiệm dường như đang được cải thiện để cạnh tranh tốt hơn.

>>> Xem thêm:

Kể từ đầu tháng 6, dòng Pixel 4 đã trở thành chủ đề bàn tán của giới công nghệ. Nhiều tin tức rò rỉ, nhiều so sánh camera và một số tin tức phần mềm được đồn đoán. Bây giờ, chỉ còn vài tuần nữa chiếc điện thoại Google Pixel 4 sẽ được ra mắt chính thức. Lần xuất hiện chính thức đầu tiên từ Evan Blass cho thấy cả hai mô hình đã xuất hiện trực tuyến hình ảnh hiển thị.

Kết xuất mới nhất mang lại cho người dùng thấy được vẻ đẹp từ thiết kế của điện thoại. Bên cạnh đó cũng xác nhận khá nhiều thứ mà người dùng đã nghe trong vài tuần qua từ những lần rò rỉ.

Một hình nền thú vị sẽ đồng hành cùng Android 10

Chiếc Pixel 4 nhỏ hơn được cho là sẽ có màu Just Black và Pixel 4 XL có màu Clearly White. Điện thoại Pixel 4 tiêu chuẩn sẽ có phím nguồn màu trắng. Trong khi đó phiên bản XL sẽ đi kèm phím nguồn màu cam và khung màu đen tương phản.

Trong cả hai thiết bị, hình nền điện thoại được làm mới thú vị và rõ ràng hơn. Màn hình hiển thị đơn giản chỉ là hình ghép nỗi chữ “P” và “4”. Màn hình cũng được làm nổi bật hơn với nhiều màu sắc trên nền đen. Ở phía trên sẽ có các tiện ích thời tiết, ngày tháng. Ở dưới sẽ là thanh tìm kiếm của Google và các ứng dụng Gmail, Google Maps, Chrome, Youtube và Google Photos.

Google Pixel 4, Pixel 4 XL rò rỉ hình ảnh báo chí chính thức trước ngày ra mắt

Ở lần xuất hiện này không tiết lộ bất cứ điều gì khác nhưng nó cung cấp một cái nhìn rõ hơn về thiết kế. Ở phía sau, Pixel 4 có mô-đun máy ảnh vuông. Ở phía trước, điện thoại có các cạnh bên mỏng, cằm dày hơn một chút và có vầng trán lớn, kích thước tương đương với viền trên của Pixel 3.

Ở thiết bị kế nhiệm, Google nâng cấp một loạt tính năng mới cải tiến hơn bao gồm hệ thống mở khóa khuôn mặt 3D, máy ảnh mặt trước sẽ được kết hợp cùng một ống kính góc cực rộng và chip radar Project Soli của Google cho phép phạm vi cử chỉ được mở rộng hơn.

Trợ lý Google thế hệ mới, chế độ tối và nhiều hơn thế nữa

Google Pixel 4 sẽ chạy trên Android 10. Các tính năng mới gồm chế độ tối, hỗ trợ hệ thống điều hướng dựa trên cử chỉ tương tự như iPhone 11, các điều khiển chia sẻ vị trí được cải thiện và cập nhật nền liền mạch.

Ngoài ra, trợ lý thế hệ tiếp theo của Google cũng được cải thiện. Tính năng này sẽ dễ dàng chuyển từ nhiệm vụ này sang nhiệm vụ khác mà không dừng lại để suy nghĩ hoặc xử lý. Phiên bản này giống với phiên bản gốc của Google Assistant. Ban đầu, tính năng này sẽ là độc quyền của Pixel. Hiện tại vẫn chưa rõ các thế hệ Pixel cũ có được hỗ trợ hay không.

Google Pixel 4, Pixel 4 XL rò rỉ hình ảnh báo chí chính thức trước ngày ra mắt

Bên cạnh Trợ lý Google sẽ là một tính năng Live Caption mới được demo gần đây. Như tên của nó, tính năng này có thể có thêm chú thích cho bất kỳ video nào. Trên Pixel 4, không biết tính năng này sẽ được áp dụng như thế nào nhưng chắc chắn Google sẽ cải thiện tính năng này theo thời gian để tốt hơn.

Ban đầu, tính năng này cũng ra được ra mắt dưới dạng độc quyền của Pixel 4. Tuy nhiên, tính năng này rồi cũng sẽ được có mặt trên các điện thoại cao cấp khác của hãng. Các thiết bị rẻ hơn không có khả năng nhận do sức mạnh xử lý cần thiết bị hạn chế.

Ngày phát hành và công bố loạt Google Pixel 4

Google sẽ công bố Pixel 4 và Pixel 4 XL tại một sự kiện ở New York vào thứ Ba, ngày 15 tháng 10. Ngoài ra, tại sự kiện, Google cũng sẽ công bố một vài thiết bị khác của công ty.

Google Pixel 4, Pixel 4 XL rò rỉ hình ảnh báo chí chính thức trước ngày ra mắt

Các đơn đặt hàng trước cho dòng Pixel 4 sẽ bắt đầu ngay sau sự kiện nhưng có thể mất nhiều thời gian để thiết bị chính thức đến được tay người dùng. Các thiết bị Pixel thường được phát hành vào thứ Sáu. Tuy nhiên, trước đó, Google đã xác nhận rằng dòng Pixel 4 sẽ không được xuất xưởng trước thứ Sáu ngày 18 tháng 10. Vậy nhiều khả năng, người dùng sẽ phải đợi đến thứ Sáu ngày 25 tháng 10. Đây dường như là ngày phát hành sớm nhất có thể cho dòng Pixel 4.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *