Google Pixel 3 XL Refurbished giá rẻ hơn hàng mới đến 11 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Google Pixel 3 XL Refurbished là sản phẩm khi kiểm tra bị trầy xước, vấn đề phần mềm. Nó được đưa về hãng sửa chữa rồi tái đưa ra thị trường với giá rẻ hơn.

Xem thêm:

Thật shock khi Google Pixel 3 Refurbished được đưa ra thị trường với mức giá rẻ hơn sản phẩm mới đến 480$ (khoảng 11 triệu). Có vẻ như việc này đã vượt qua những mong đợi của người dùng khi điều họ nghĩ đến đầu tiên là khuyến mãi cho Google Pixel 2Pixel 2 XL.

Google Pixel 3 XL Refurbished xuất hiện trên hàng loại cửa hàng

Sau khi sản phẩm tân trang mới này được đưa ra, nó lập tức được bán trên Amazon và Woot. Riêng Amazon, sản phẩm sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ các nhà mạng Verizon, AT&T, T-Mobile và Sprint. Còn đối với Woot, họ không có mô tả nào cho về các tính năng thiếu hụt trong sản phẩm. Dĩ nhiên, những chức năng quan trọng vẫn được giữ lại.

Giá Google Pixel 3 XL chỉ vào khoảng 12 triệu đồng

Google Pixel 3 XL Refurbished với bộ nhớ trong 128GB có giá 519.99$ (khoảng 12 triệu đồng). Có lẽ thỏa thuận này khá hợp lí khi so sánh với lượng bán khổng lồ mà Best Buy hay Verizon mang lại.

Những hạn chế khi mua Google Pixel 3 XL tân trang

Mức giá rẻ kèm theo đó là những hạn chế về sự bảo đảm. Người mua sẽ không nhận được bất kỳ hóa đơn, sự cam kết nào từ người bán. Bạn có có gói bảo hành 90 ngày và 24 giờ để đổi trả sản phẩm.

Mua Google Pixel 3 XL còn nhận gói bảo hành 90 ngày

Di Động Việt có thể là một trong những cửa hàng sớm nhất tại Việt Nam bày bán Google Pixel 3 Refurbished. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và đưa ra quyết định chính xác.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *