Google Pixel 3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4 tháng 10

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một chiến dịch quảng cáo của Google Pixel 3 đã mô tả ngày “ra mắt” là 4 tháng 10. Chúng tôi khá chắc chắn rằng đây không phải là ngày ra mắt bán hàng thực sự của điện thoại này.

Trong vài tháng qua, tin tức phát hành các flagship cao cấp khá trầm lắng. Điều này vẫn thường thấy vào mùa hè. Nhưng sang tuần tới, sự kiện công bố Galaxy Note 9 được mong đợi là khởi đầu một loạt các sự kiện thú vị cho những tín đồ công nghệ.

pixel-3-didongviet

Có thông tin cho rằng Google Pixel 3 sẽ có thiết kế notch khuyết sâu hơn iPhone X

Cho dù bạn là một fan cứng của Samsung, Apple, Huawei, Google hay thậm chí là Sony. Bạn đều có thể chờ đợi điều tuyệt vời trong vài tháng tới. Hiện tại, chúng ta đã biết rõ ràng ngày Galaxy Note 9 “Unpacked”. Sony cũng có thể đã lên kế hoạch cho ra mắt Xperia XZ3. Và chúng tôi cũng đã hình dung về ý định của Apple.

Vậy là chỉ có Huawei và Google vẫn là hai dấu hỏi lớn nhất về kế hoạch mùa thu này. Và mới đây chúng ta đã có thể trả lời câu hỏi đó. Trong một quảng cáo bất cẩn được đăng trang tiếp thị trực tuyến FameBit, gã khổng lồ tìm kiếm đã để con mèo ra khỏi túi. Họ tìm kiếm người sáng tạo nội dung Canada để quảng bá điện thoại Pixel 3 trên YouTube bắt đầu từ ngày 4 tháng 10.

pixel-3-pixel-3xl-didongviet

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL có thể là những smartphone đầu tiên sử dụng Android P

Tất nhiên, Pixel 3 sẽ ra mắt đồng thời với Pixel 3 XL, có thể cùng với Pixel Watch, một cặp Pixel Buds thế hệ thứ hai và máy tính xách tay Pixelbook được nâng cấp với “bezels nhỏ hơn”. Ngoài ra cũng có thể còn các mục khác. Như loa thông minh Google Home mới hoặc tai nghe VR Daydream View được làm mới. Mặc dù chúng tôi chưa nghe nhiều tin đồn đáng tin cậy.

Dù sao, ngày 4 tháng 10 chính xác là ngày mà Pixel 2 được công bố năm ngoái và Pixel đầu tiên một năm trước đó. Vì vậy tin tức rò rỉ ngày hôm nay hoàn toàn có thể là sự thật.

>> Xem thêm: Google Pixel 3 XL lộ cấu hình trên GeekBench: 4GB RAM, Snapdragon 845

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *