Google có kế hoạch trang bị cho Pixel 4 tính năng eSIM tương tự iPhone 2018

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo thông tin được tìm thấy, có vẻ như Google Pixel 4 và Pixel 4 XL sẽ sử dụng hai SIM, một eSIM và một SIM vật lý. Điều này khác hoàn toàn so với thế hệ trước đó là Google Pixel 3.

Tính năng 2 SIM này cũng tương tự như iPhone Xs hay Xs Max ra mắt trước đó. Chúng sẽ dùng 1 eSIM và một SIm vật lý thông thường.

google-pixel-4-1-didongviet

Google Pixel 4 sẽ trang bị 1 eSIM và một SIM vật lý

Tuy nhiên, các mẫu Pixel 2017 và 2018 là Dual SIM, Single Standby. Điều này có nghĩa là cả khe cắm eSIM và khe cắm thẻ SIM đều không thể hoạt động cùng một lúc. Mặc dù bạn có thể có các cài đặt trên eSIM và thẻ SIM được cài đặt từ hai nhà mạng khác nhau, nhưng nhà cung cấp không hoạt động không thể nhận cuộc gọi hoặc văn bản.

Ngoài ra, dựa trên Cam kết được tìm thấy trên trang AOSP, một nhân viên của Google nói rằng Android Q sẽ hỗ trợ Dual SIM, Dual Standby hoặc thậm chí Dual SIM, Dual Active nếu thiết bị và nhà mạng hỗ trợ như tốt. Google cũng chỉ ra rằng Dual SIM, Dual Standby đang được thử nghiệm nội bộ trên Pixel 3 để chuẩn bị sử dụng với các mẫu Pixel 4.

Điểm mấu chốt là Dual SIM, Dual Standby có thể được thêm vào loạt Pixel 2 và Pixel 3 nếu Google mong muốn. Chúng ta sẽ thấy điều này có sẵn trên các mẫu Pixel 4 và đó là khả năng cho Pixel 3 Lite và Pixel 3 Lite XL . Hai điện thoại sau dự kiến ​​sẽ được Verizon cung cấp vào đầu năm nay.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *