iPad Air 4 được Apple ưu ái với những màu sắc mới cực ấn tượng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hiện tại, chúng ta vẫn trong thời gian chờ đợi iPhone 12 ra mắt. Nhưng Apple đã quá khéo léo khi đã ra mắt trước iPad và Apple Watch để người dùng có thưởng thức trước khi đến với sự kiện tiếp theo. Trong đó iPad Air 4 mang lại nhiều sự phấn khích và tò mò hơn cho người dùng.

Xem thêm:

Bên cạnh thiết kế mới, Apple cũng mang đến nhiều sắc mới cho dòng iPad Air. Có lẽ Apple muốn mang một màu sắc tươi mới hơn lên dòng iPad Air Series để giúp người dùng dễ phân biệt hơn giữa hai dòng. Apple đang muốn những màu sắc mới này như một “tính năng ẩn” cho iPad Air. Thậm chí, Apple còn đưa ra khẩu hiệu ” Mạnh mẽ, Đầy màu sắc. Tuyệt vời”.

iPad Air 4 được Apple ưu ái với những màu sắc mới cực ấn tượng

Vậy những màu sắc mới này có gì đặc biệt ? Trong số đó có hai màu sắc cổ điển là Space Grey và Sliver. Ngoài ra, những màu còn lại đều là màu mới cho iPad Air 4.

iPad Air 4 màu vàng hng

Màu Rose Gold đã chính thức được mang trở lại! Trên thực tế, các sản phẩm của Apple gần đây đều chỉ có màu vàng thông thường. Rõ ràng, là màu Rose Gold sẽ giúp sản phẩm có phần nữ tính hơn.

4 15

Đây cũng có thể là một gợi ý về một sự trở lại trên iPhone 12 tới đây. Đó chắc chắn sẽ là một gợi ý không tồi! Và màu sắc này sẽ khiến người dùng sẽ thích thú hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. Nếu so sánh, cá nhân mình lại thấy màu vàng hồng sẽ đẹp hơn màu vàng thông thường.

Xem thêm: Đánh giá iPad Air 4

iPad Air 4 màu xanh lc

Màu Green mới trên iPad Air 4 nó khá xa với màu xanh tiểu chuẩn. Đó là một màu xanh rất nhẹ, người ta thậm chí có thể thấy được rõ sự “tươi xanh” trong màu mới này. Màu sắc này không có gì liên quan đến màu xanh trên iPhone 11 Pro. Nó thậm chí còn không giống với màu xanh trên iPhone 11.

5 12

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, cây cỏ thì màu xanh của iPad Air có thể khiến bạn dễ chịu hơn khi thấy nó. Hay đơn giản hơn, bạn là người thích màu xanh và cá tính. iPad Air 4 Green có thể sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn.

iPad Air 4 màu Xanh da tri

Cuối cùng cũng là một màu mang lại cảm giác tươi mát không kém là xanh da trời. Cũng giống như hai màu còn lại, nó rất đẹp và tinh tế. Màu sắc này có vẻ là đúng với tên gọi của nó nhất và việc phối màu này mang lại điểm nhấn cho sản phẩm.

2 18

Màu xanh da trời dường như là màu mà Apple tự hào nhất trong các màu còn lại. Nó khác biệt nhưng vẫn sang trọng và dễ dàng phối với những phụ kiện hay thời trang hàng ngày.

Kết

Nhìn chung, màu sắc trên iPad Air 4 là rất đa dạng. Mặc dù chúng có thiết kế bóng mờ không nổi bật so với những sản phẩm khác của Apple. Nhưng chúng có thể là điểm nhấn mỗi khi xuất hiện đơn độc.

iPad Air 4 được Apple ưu ái với những màu sắc mới cực ấn tượng

Tốt nhất, bạn hãy lựa chọn màu sắc phù hợp nhất với mình. Còn nếu bạn là người thường xuyên thay đổi hay chú ý tới yếu tố phổ biến. Điều đó sẽ giúp bạn dễ bán được sản phẩm hơn so với những màu sắc còn lại.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *