Giá Xiaomi Mi 8 giảm gần 140 USD trên website Gome Mall

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hôm qua, cửa hàng trực tuyến của Trung Quốc, Gome Mall đã giảm giá Xiaomi Mi 8. Trong chương trình khuyến mãi của mình, cửa hàng đã giảm 140 USD so với gía ra mắt của sản phẩm.

Được biết, Xiaomi Mi 8 là flagship thứ hai năm 2018 của công ty. Sản phẩm được phát hành vào ngày 31 tháng 05 năm 2018. So với các flagship gần đây của hãng như Mi MIX 3, Mi 9 thì sản phẩm này có giá giảm đáng kể. Trên trang Gome Mall, giá phiên bản 6GB RAM và 128GB ROM giảm xuống còn 300 USD.

Xiaomi Mi 8 giảm 140 USD trên Gome Mall

Xiaomi Mi 8 được trang bị màn hình 6,21 inch và bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845. Máy được trang bị camera selfie 20MP kết hợp với camera sau 12MP có góc chụp rộng. Camera chính là cảm biến Sony IMX363. Máy cũng được trang bị viên pin có dung lượng 3400 mAh.

Mi 8 có điểm số Antutu ấn tượng

Ngoài ra, thiết bị này là smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ định vị GPS tần số kép. Sự kết hợp tần số kép có thể giải quyết hiệu quả vấn đề sai lệch của định vị đơn. Điều đáng chú ý nữa là smartphone còn hỗ trợ công nghệ Game Turbo. Công nghệ này sẽ giúp tối ưu hóa hiệu suất phần cứng và giảm mức tiêu thụ điện của hệ thống.

Nguồn: GizChina

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *