Giá Samsung Gear S3 chạm đáy, xả hàng trước khi mẫu mới lên kệ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung bắt đầu cho phép đặt hàng trước mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Watch thế hệ mới vào tuần trước. Các thế hệ đồng hồ thông minh cũ như Gear S3 Classic, Gear S3 Frontier và Gear Sport cũng nhanh chóng được Samsung hạ giá bán.

Samsung-Galaxy-S3-cheaper-than-ever-didongviet

Samsung Gear S3 có giá thấp nhất từ trước đến nay

Samsung hiện đang bán Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier với giá $269.99 USD (khoảng 6.2 triệu). Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Đối với Gear Sport, giá niêm yết là $249,99 (khoảng 5.8 triệu), rẻ hơn tuần trước $30. Tuy nhiên, đây chưa phải là giá thấp nhất của model này.

Theo Samsung, chương trình giảm giá $30 dành cho Gear S3 và Gear Sport sẽ chỉ diễn ra trong một thời gian nhất định. Tuy nhiên, họ lại không cho biết khi nào chương trình sẽ kết thúc. Nhưng theo dự đoán thì ít nhất sẽ kéo dài đến hết tuần tới.

Lưu ý, lần giảm giá này không bao gồm các mẫu Gear S3 LTE. Vì vậy, bạn chỉ có thể chọn đồng hồ phiên bản Bluetooth + Wi-Fi. Chương trình ưu đãi hiện đang có trên Samsung, Amazon và Best Buy.

Samsung Gear S3 sở hữu màn hình 1.3 inch, độ phân giải 360 x 360 pixels. Mẫu smartwatch của năm nay sẽ hỗ trợ cả tính năng gọi thoại thông qua loa ngoài, tính năng định vị GPS và tính năng thanh toán thông qua kết nối NFC. Samsung Gear S3 có RAM 0.75GB, bộ nhớ trong 4GB.

>> Xem thêm: iPhone SE 2 và Apple Watch Series 4 sẽ ra mắt cùng với iPhone 2018

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *