Giá bán LG G8 ngày càng hợp lý trong khi nhiều smartphone khác tăng giá

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG G8 đang là tiêu điểm của cộng đồng smartphone thế giới. Khi các flagship ngày càng tăng giá và phát triển thương hiệu thì LG lại đưa ra mức giá hợp lí hơn, người dùng dễ tiếp cận.

Trong thời đại này, hiếm nhà sản xuất tung ra flagship và vẫn giữ mức giá không quá chênh lệch như LG G8. Giá rẻ, không có nghĩa là chất lượng bị cắt giảm, bạn sẽ thấy rõ điều đó khi cầm trên tay thiết bị này.

Hiện tại, giá niêm yết của LG G8 tại US vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, dựa trên những sản phẩm được đưa ra của LG tại thị trường Hàn Quốc, kết hợp với một số tin tức thu được cùng sự suy đoán của mình, chúng tôi tin rằng máy sẽ được ra mắt thị trường với giá khoảng 750$. Đây là một con số quá hợp lí so với những gì mà G8 mang lại. Nếu so với flagship 2018 của Apple hoặc Samsung thì thực sự lựa chọn này rất đáng cân nhắc.

LG G8 giá rẻ nhưng chất lượng

LG G8 sử dụng tấm nền OLED  với độ phân giải 4K.  Bên cạnh đó, máy cũng sử dụng chip Snapdragon 855 cùng hệ điều hành Android 9 Pie như các flagship 2019 khác. Máy có RAM 6GB và bộ nhớ trong LG G8 128GB, có sự hỗ trợ từ thẻ MicroSD. Camera của máy hiện vẫn đang cập nhật các thông số, tuy nhiên, từ một nguồn đáng tin cậy thị camera sau sẽ có 2 ống kính và được hỗ trợ từ đèn LED kép.

LG G8 có hội tử đủ yếu tố của flagship 2019

Ngoài ra, LG G8 cũng được bổ sung nhiều công nghệ mới. Ví dụ như màn hình Crystal Sound hay thiết kế camera nổi.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *