Giá bán iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr tại Hồng Kông giảm mạnh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Giá bán iPhone Xs và iPhone Xr tại Hồng Kông vừa giảm mạnh. Để thu hút khách hàng mới tại Trung Quốc, Apple đã giảm tới 20% giá bán của iPhone 8, iPhone X và iPhone XR ngay trước Tết Nguyên Đán.

Theo Thông tấn xã Hồng Kông, Apple cũng đã giảm giá iPhone XS và XS Max được phân phối bởi các nhà mạng tại quốc gia này. Cụ thể, iPhone XS 512GB được giảm 2050 HKD (khoảng 6 triệu đồng) so với giá gốc, iPhone XR cũng được giảm khoảng 1000 HKD (gần 3 triệu đồng).

apple giam gia iphone xs va iphone xr tai hong kong didongviet

Giá bán của iPhone Xs và iPhone Xr tại Hồng Kông giảm gần 20%

Điều đặc biệt là chương trình giảm giá chỉ áp dụng trên các trang web thương mại điện tử và thông qua các nhà mạng trong khi Apple vẫn tiếp tục bán iPhone XS và iPhone XR với giá niêm yết trên cửa hàng trực tuyến của họ.

Việc giảm giá sẽ giúp Apple thúc đẩy doanh số của iPhone mới và có thể trụ vững trước sự cạnh tranh gay gắt từ các nhà sản xuất nội địa tại Trung Quốc như Huawei hay Xiaomi. Apple đã cân nhắc lại giá iPhone trên các thị trường quan trọng sau khi doanh số iPhone sụt giảm ở Trung Quốc và các thị trường lớn khác trong quý 4 năm 2018. Tại Nhật Bản, họ cũng phải giảm giá một số mẫu iPhone mới hơn để tăng doanh số.

Doanh số của iPhone đã tăng lên 83% ngay sau khi Apple giảm giá bán tại Trung Quốc. Do đó, nhiều khả năng doanh số của iPhone tại Hồng Kông sau khi giảm giá cũng sẽ có mức tăng trưởng tích cực như tại thị trường Trung Quốc.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *