Samsung Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 lại bất ngờ lộ giá bán và ưu đãi đi kèm khi đặt trước cực hấp dẫn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vào tháng 6 vừa qua, có tin đồn cho rằng chiếc Samsung Galaxy Z Fold3 cùng với điện thoại Galaxy Z Flip3 sẽ có khả năng có mức giá rẻ hơn tới 20% so với tiền nhiệm. Diễn đàn Naver của Hàn Quốc (thông qua @FrontTron) mới cung cấp thêm thông tin chi tiết hơn và cụ thể hơn về giá của bộ đôi.


Xem thêm:


Ngoài những rò rỉ về giá thì họ cũng đưa ra những nhận định mới về các món quà tặng đi kèm khi đặt trước Samsung Galaxy Z Fold3 hoặc Samsung Galaxy Z Flip3 khiến nhiều Samfan rất nóng lòng và mong muốn sở hữu hai chiếc điện thoại này sớm nhất có thể.

1. Galaxy Z Fold3 cùng với Galaxy Z Flip3 lộ giá bán cực sốc

Theo thông tin, điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3 sẽ được lên kệ với mức giá khởi điểm là 1.9 triệu won (khoảng 38 triệu đồng) cho tới khoảng 1.99 triệu won (khoảng 39.8 triệu đồng). Để tham khảo thêm, Galaxy Z Fold 2 trong quá khứ từng được tung ra với mức giá là 2.398 triệu won (khoảng 48 triệu đồng) và mức giá này của thiết bị đã giảm xuống còn 1.892 triệu won (37.9 triệu) vào tháng 4 vừa qua.

gia galaxy z flip 3 didongviet

Các chuyên gia cũng nhận định rằng giá khởi điểm của người anh em Galaxy Z Flip3 sẽ rơi vào khoảng 1.2 triệu won (khoảng 24 triệu đồng) cho tới 1.28 triệu won (khoảng 25.6 triệu đồng). Trước đó, phiên bản tiền nhiệm của nó là Galaxy Flip 5G được bán với giá là 1.65 triệu won (khoảng 33 triệu đồng) lúc mới ra mắt. Mức giá này đã giảm xuống còn 1.349 triệu won (khoảng 27 triệu đồng) trong năm nay.

Theo sự tính toán của giới chuyên gia công nghệ thì chiếc Galaxy Z Fold3 sẽ được xuất xưởng với mức giá 1599 USD (khoảng 36.7 triệu đồng) tại Mỹ. Bên cạnh đó, điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 sẽ được lên kệ với giá 959 USD (khoảng 22 triệu đồng) tại quốc gia này.

2. Ưu đãi cực khủng khi người dùng đặt trước Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3

Samsung đang kỳ vọng rất lớn vào dòng điện thoại gập của mình trong năm nay. Công ty thậm chí đã quyết định không phát hành smartphone dòng Galaxy Note trong năm 2021. Đây là một siêu phẩm thường đạt doanh số 10 triệu chiếc trong vòng vài tháng sau khi ra mắt. Gã khổng lồ Hàn Quốc đang được đồn đoán rằng sẽ đặt mục tiêu sản xuất lên tới 6 đến 7 triệu chiếc thiết bị dạng gập trong năm nay.

qua galaxy z flip 3 didongviet

Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 có khả năng cao sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 8 trong sự kiện Unpacked mùa hè. Đây cũng là thời điểm họ sẽ trình làng hàng loạt các sản phẩm chủ lực khác như Watch 4, Watch 4 Classic và Buds 2. Và đặc biệt hơn nữa thì đó cũng có thể là ngày trình làng của Galaxy S21 FE.

Theo một nguồn tin rò rỉ, Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 sẽ được tặng kèm miễn phí với điện thoại gập. Đây có thể là quà tặng cho khách hàng đặt hàng trước.

3. Cấu hình khủng của điện thoại Samsung Fold 3

Samsung dự kiến sẽ trang bị con chip Snapdragon 888 cho Galaxy Z Fold3 ở tất cả các khu vực. Điều đó có nghĩa là sẽ không có bất kỳ một phiên bản chip Exynos nào được tung ra. Tuy nhiên, điều này cũng đã dập tắt đi tin đồn về sự xuất hiện của vi xử lý Snapdragon 888 Plus.

thong so galaxy z fold 3 didongviet

Ngoài ra, máy còn được đồn đoán sẽ sở hữu bộ nhớ trong lên tới 512 GB. Đi kèm với đó chính là một bộ RAM khủng với thông số tối thiểu sẽ là 12 GB.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *