Galaxy Z Fold3 có thể ra mắt sớm hơn và sẽ thay thế Galaxy Note 21

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại Galaxy Z Fold3 có thể trình làng bất ngờ trước cả dòng Galaxy Note thế hệ mới. Lịch trình ra mắt sản phẩm mới của Samsung cực kỳ dễ đoán, với một lần ra mắt Galaxy S-Series vào đầu năm và Galaxy Note 21 vào gần cuối năm. Quá trình đó được lặp đi lặp lại trong nhiều năm qua.

>>> Xem thêm:

Nhưng với sự ra đời của Galaxy Fold, đã khiến Samsung phải suy nghĩ nhiều hơn sự tồn tại của Galaxy Note Series hiện tại.

Sự ra đời của Galaxy Fold mang lại một làn gió hoàn toàn mới với người dùng. Điện thoại gập của hãng “đe dọa” sẽ ảnh hưởng đến sức hút của sản phẩm cao cấp. Mặc dù Samsung vẫn còn phải làm việc rất nhiều để hoàn thiện dòng sản phẩm Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip. Rõ ràng, Samsung đã có những bước tiến lớn để vượt qua những khó khăn trong việc sản xuất.

Galaxy Z Fold3 có thể ra mắt sớm hơn và sẽ thay thế Galaxy Note 21

Nhưng để duy trì và nâng cấp cùng lúc 4 sản phẩm cao cấp sẽ khiến Samsung gặp khó khăn trong quá thu hồi vốn. Từ đó, buộc công ty phải cắt bớt trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất của mình.

1. Galaxy Z Fold3 có th ra mt sm thay cho Galaxy Note 21

Những dự đoán này kỳ lạ đó bắt đầu cách đây vài tháng trước. Có lẽ những thông tin đó dần dần trở nên đúng hơn, nhất là thời điểm hiện tại. Đúng vậy, Galaxy Note 21 không có quá nhiều khác biệt so với Galaxy S21 Ultra và Galaxy Z Fold3. Cả hai sản phẩm đó hiện tại đều có tin đồn rằng sẽ được hỗ trợ S Pen.

Galaxy Z Fold 3 có thể ra mắt sớm hơn và sẽ thay thế Galaxy Note 21 1

Điều này chắc chắn sẽ kết thúc một kỷ nguyên của Galaxy Note từ năm 2011. Samsung có khả năng sẽ “cắt” Galaxy Note và sẽ không ra mắt Galaxy Note 21 trong năm 2021. Gã khổng lồ Samsung được cho là đang có kế hoạch ra mắt Galaxy Z Fold3 vào tháng 6 năm 2021. Dự kiến Galaxy Z Fold3 sẽ được công bố vào tháng 8 và ra mắt thị trường vào tháng 9. Có thể, Galaxy S21 Series sẽ được ra mắt sớm hơn như những tin đồn gần đây. Cũng có thể Galaxy Z Fold3  được ra mắt sớm hơn như Galaxy S21.

Một số chuyên gia đặt ra câu hỏi rằng Samsung dự định làm gì từ tháng 6 đến cuối năm nếu không ra mắt Galaxy Note 21. Rõ ràng, thời điểm hiện tại còn quá sớm để đưa ra bất kỳ dự đoán nào. Nhưng có thể Galaxy Z Flip 2 cũng sẽ được tung ra thị trường hay một chiếc Galaxy Z Fold S.

2. S Pen sẽ không phải là tính năng mới duy nhất

Galaxy Z Fold3 sẽ đi kèm với giá đỡ với bút S Pen chuyên dụng. Điều đó, có nghĩa là bạn phải trả thêm tiền nếu muốn mua thêm bút. Nhưng người dùng lại lo ngại về thành của phụ kiện. Ngoài việc chỉ bổ sung S Pen và công nghệ hoá màn hình. Samsung còn phải sửa đổi và cải thiện về mặt của Galaxy Z Fold 2 năm nay.

Galaxy Z Fold3 có thể ra mắt sớm hơn và sẽ thay thế Galaxy Note 21

Samsung hiện tại đang trong quá trình nghiên cứu kính UTG thế hệ hai. Hiện tại được cho là đạt vượt qua các bài kiểm tra của công ty về độ linh hoạt, độ bền và khả năng chống trầy xước của S Pen. Có nhiều thông tin cho rằng Galaxy Z Fold3 sẽ là thiết đầu tiên của Samsung có tích hợp công nghệ UDC (camera ẩn dưới màn hình.) Hiện tại, camera ẩn dưới màn hình vẫn chưa đạt được hiệu suất tốt nhất. Samsung có thể đã giải quyết được vấn đề này.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *