Samsung Galaxy Z Fold3 chính thức ra mắt cùng camera ẩn bên dưới màn hình, chip Snapdragon 888, chống nước IPX8

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Z Fold3 chính là một trong hai điện thoại màn hình gập siêu phẩm mới vừa được Samsung ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 cách đây không lâu. Mọi thông số kỹ thuật và giá bán của sản phẩm cũng đã được hé lộ khiến rất nhiều Samfan đứng ngồi không yên ngay lúc này.


Xem thêm:


Ngoài ra, tại sự kiện Unpacked, Samsung còn mang đến cho chúng ta một thiết bị gập dạng dọc là Galaxy Z Flip3 cực độc đáo để khách hàng có thêm sự lựa chọn. Bên cạnh đó, đồng hồ Galaxy Watch 4 và tai nghe True Wireless Galaxy Buds 2 cũng được công bố chính thức.

1. Galaxy Z Fold3 có màn hình được cải tiến và tiêu chuẩn chống nước IPX8

Theo các nguồn tin, thế hệ Galaxy Z Fold3 mang đến cho người dùng rất nhiều nâng cấp đáng giá so với người tiền nhiệm Galaxy Fold 2. Màn hình phụ sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED 2X và tần số quét 120 Hz với độ phân giải 2.268 x 832 pixel. Màn hình này ở mặt trước Galaxy Z Fold cũng được trang bị camera selfie độ phân giải 10 MP, khẩu độ f/2.2.

man hinh galaxy z fold 3 didongviet

Tiếp đến là màn hình phía chính của Galaxy Z Fold3 sở hữu kích thước 7.6 inch với độ phân giải 2.208 x 1.768 pixel, tấm nền Dynamic AMOLED 2X, tần số quét siêu mượt lên tới 120 Hz và được bảo vệ bởi lớp kính siêu mỏng Ultra Thin Glass (UTG) cho độ bền cao hơn nhưng vẫn giữ được sự linh hoạt. Chiếc camera ẩn dưới màn hình sở hữuđộ phân giải 4 MP, khẩu độ f/1.8.

Galaxy Z Fold3 5G là smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới được áp dụng công nghệ camera ẩn dưới màn hình. Có lẽ chúng ta đã chờ đợi quá lâu việc Samsung ra mắt công nghệ camera ẩn dưới màn hình rồi và bây giờ thì công nghệ này đã thành hiện thực với siêu phẩm điện thoại gập này.

Do được trnag bị tiêu chuẩn chống nước IPX8, chúng ta sẽ không còn lo ngại việc sử dụng Galaxy Z Fold3 trong công việc hằng ngày. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc smartphone đắt tiền này.

2. Cấu hình Galaxy Z Fold3 cực kỳ mạnh mẽ

Về cấu hình, Galaxy Z Fold3 mang trong mình bộ vi xử lý khủng nhất hiện nay là Snapdragon 888, RAM 12 GB, bộ nhớ trong tối đa 512 GB, đi kèm viên pin dung lượng 4.400 mAh, hỗ trợ sạc nhanh.

cau hinh galaxy z fold 3 didongviet

Ngoài ra, Galaxy Z Fold3 cũng được trang bị cảm biến vân tay, hỗ trợ kết nối 5G, Samsung DeX, Bluetooth 5.1, cổng USB Type-C và chạy trên hệ điều hành Android 11 với giao diện One UI mới nhất.

3. Camera được nâng cấp và hoàn thiện hơn

Nhắc một chút về thiết kế cụm camera sau Galaxy Z Fold3 đã được làm tinh gọntrông mỏng hơn so với cụm camera của tiền nhiệm đã ra mắt trước đó. Chính điều này làm cho smartphone gập này trông hoàn hảo hơn. Về mặt thông số camera, chúng ta hãy cùng điểm qua lần lượt các cảm biến.

Những thông số này phần lớn giống với chiếc Galaxy Z Fold 2 trước đây. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin về khả năng chụp ảnh của điện thoại này.

Galaxy Z Fold3

Bạn thấy Galaxy Z Fold3 như thế nào và có dự định mua sản phẩm này nếu nó được bán ở Việt Nam không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

4. Điện thoại được hỗ trợ bút S Pen, nâng cao khả năng vẽ viết

Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold3 cũng hỗ trợ luôn cả bút S Pen Pro với kích thước lớn hơn và nhiều chức năng hơn. Như vậy thì ngoài dòng Galaxy Note thì chúng ta đã thấy bút S Pen có mặt trên hai dòng điện thoại khác chính là Galaxy S21 Ultra và Galaxy Z Fold3 mới này.

bao da galaxy z fold 3 didongviet

Trong trường hợp nếu như bạn không cần tới bút S Pen thì smartphone còn riêng bộ phụ kiện bao da đa năng nữa với hai màu sắc là vàng và xanh đen. Nhờ phụ kiện này mà bạn có thể đặt điện thoại theo nhiều hướng khác nhau để tiện xem nội dung.

Nguồn: Samsung

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *