Galaxy Z Flip có thiết kế tương tự như smartphone màn hình gập của TCL

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy Z Flip có thể sẽ là chiếc smartphone có màn hình có thể lập lại thế hệ tiếp theo mà Samsung trình làng tới thị trường trong thời gian tới.

>>> Xem thêm:

Người khổng lồ Hàn Quốc là một trong số ít các nhà sản xuất điện thoại có màn hình có thể gập lại. Trong một video gần đây, có ý kiến ​​cho rằng điện thoại thế hệ thứ hai của Samsung, dòng Galaxy Z Flip và Galaxy S20 sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 11 tháng 2.

Mới đây, một poster quảng cáo mới của thiết bị này đã xuất hiện trên Weibo. Từ những thông tin này cho thấy Galaxy Z Flip có thiết kế hai mặt độc đáo. Điều này làm cho thiết bị phức tạp hơn thế hệ đầu tiên. Tấm poster cũng có tên là Samsung Galaxy Z, nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin nào khác.

Galaxy Z Flip có thiết kế tương tự như smartphone có màn hình gập của TCL

Tuy nhiên, từ ngoại hình của thiết bị này, nó rất giống với điện thoại có thể gập đôi mà TCL đã giới thiệu trước đó. Khi được mở hoàn toàn, nó là một máy tính bảng 10 inch với cụm bốn camera phía sau. Thiết bị này cũng có thể được gấp lại theo hình dạng “Z ” như trong áp phích của Samsung.

Thông tin trước đây của Samsung Galaxy Z

Điện thoại có thể gập lại Galaxy Z Flip sẽ được phát hành cùng với các điện thoại hàng đầu của Samsung là dòng Galaxy S20. Một số người dùng đã nghĩ rằng đây không phải là một quyết định tốt bởi vì điều này có thể khiến Galaxy S20 có thể bị “lu mờ” trước Galaxy Z Flip. Hơn nữa, có thể cho một khả năng ngược lại, Galaxy Z Flip có thể bị lu mờ bởi các thiết bị Galaxy S series.

Theo báo cáo mới từ trang iNews24, Galaxy Z Flip sẽ được bán ra tại Hàn Quốc với mức giá nằm trong khoảng từ 1 triệu won (khoảng 20 triệu đồng) đến 15 triệu won (khoảng 30 triệu đồng). Nếu so sánh, có thể thấy rằng mức giá này thấp hơn đáng kể so với chiếc Motorola Razr (giá 1500 USD, khoảng 34.8 triệu đồng), mặc dù Z Flip được cho là sẽ có cấu hình phần cứng mạnh mẽ hơn.

Galaxy Z Flip có thiết kế tương tự như smartphone có màn hình gập của TCL

Cấu hình của Galaxy Z Flip

Cụ thể, điện thoại màn hình gập vỏ sò Galaxy Z Flip của Samsung dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp Snapdragon 855. Bộ vi xử lý này từng thấy trên nhiều mẫu flagship được ra mắt vào năm ngoái. Trong khi đó, chiếc Motorola Razr lại sử dụng con chip Snapdragon 710 tầm trung, đã lỗi thời.

Điện thoại Z Flip dự kiến sẽ có màn hình linh hoạt 6.7 inch. Máy có thiết kế Infinity-O với nốt ruồi ở mặt trước để chứa camera selfie 10MP. Đây là mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên được trang bị kính siêu mỏng Utra Thin Glass bền hơn, thay thế cho lớp bảo vệ bằng nhựa từng thấy trên chiếc Galaxy Fold.

Một nguồn tin nói rằng Samsung thiết kế thiết bị này lấy cảm hứng từ những hộp phấn trang điểm của phái đẹp và vì thế nó nhắm đến đối tượng người dùng nữ giới.

Galaxy Z Flip có thiết kế tương tự như smartphone có màn hình gập của TCL

Galaxy Z Flip nhỏ gọn hơn so với Galaxy Fold

Samsung Galaxy Z Flip nhỏ gọn hơn so với chiếc Galaxy Fold khá nhiều song diện tích màn hình của nó lại không lớn bằng. Nhiều nhà sản xuất đồng ý rằng điện thoại thông minh màn hình dẻo sẽ là tương lai của ngành di động và đang chạy đua hiện thực hoá các ý tưởng của mình.

Ở mặt lưng, chiếc Z Flip sẽ có màn hình phụ 1 inch và cụm camera kép. Cụm camera bao gồm cảm biến chính 108MP và hỗ trợ zoom quang học 5x. Điện thoại đi kèm 2 viên pin với tổng dung lượng 3300mAh, lớn hơn so với pin 2510mAh trên Motorola Razr. Đồng thời cũng hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Samsung được cho là đang nhắm tới mục tiêu bán ra 6 triệu chiếc điện thoại màn hình gập trong năm nay. Con số này nhiều khả năng sẽ bao gồm cả doanh số của chiếc Galaxy Fold hiện tại.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *