Galaxy Z Flip 2 có thể được ra mắt với màn hình ngoài và pin lớn hơn, kính UTG thế hệ mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đã cho ra mắt Galaxy Z Flip vào đầu năm nay. Có vẻ như công ty sẽ sớm cho ra mắt sản phẩm kế nhiệm chiếc smartphone thông minh màn hình gập Z Flip này, khi mới đây một vài thông tin về Galaxy Z Flip 2 bắt đầu bị rò rỉ.

>>> Xem thêm:

Với việc gần đây Samsung Galaxy Z Fold 2 đã chính thức ra mắt thì nhiều người cho rằng mẫu máy kế nhiệm của Z Flip cũng đang được phát triển. Mặc dù smảtphone Galaxy Z Flip 2 có thể sẽ không xuất hiện trong năm nay nhưng mới đây, một số thông tin rò rỉ về cấu hình của điện thoại này đã được hé lộ.

Galaxy Z Flip 2 có thể được ra mắt với màn hình ngoài và pin lớn hơn, kính UTG thế hệ mới

Theo đó, một leaker có tên Chun (@ chunvn8888) vừa tiết lộ một số chi tiết về mẫu smartphone sẽ ra mắt với tên Galaxy Z Flip 2. Leaker này xác nhận rằng, chiếc điện thoại thông minh màn hình gập tiếp theo của Samsung sẽ có màn hình ngoài lớn hơn. Được biết, Galacy Z Flip hiện tại có màn hình bên ngoài 1.1 inch. Kích thước này của Z Flip nhỏ hơn một nửa kích thước so với màn hình phụ 2.7 inch trên Moto Razr 2019 và Moto Razr 5G.

Galaxy Z Flip 2 sẽ có màn hình UTG mới

Được biết, Samsung đang hợp tác với Corning để phát triển một loại kính mới có thiết kế riêng dành cho dòng điện thoại gập của hãng. Ngoài ra, leaker này còn chia sẻ thêm rằng màn hình Galaxy Z Flip 2 sẽ được bảo vệ bởi kính UTG (Ultra-Thin Glass) mới. Cùng với lớp kính bảo vệ màn hình, phần bản lề của máy cũng sẽ được nâng cấp để trông cứng cáp hơn.

Phần bản lề có thể sẽ được Samsung thiết kế để có thể giữ bụi tốt hơn. Thiết kế mới này giúp ngăn cản xâm nhập vào bên trong thiết bị. Ngoài ra, dung lượng pin của Z Flip 2 cũng sẽ được cải thiện hơn so với viên pin 3.300 mAh ở thế hệ trước.

Galaxy Z Flip 2 sẽ có màn hình UTG mới

Leaker Chun cũng đã tiết lộ một số thông tin khác về Galaxy Z Flip 2 nhưng anh ấy không chắc chắn, đó là màn hình chiếc điện thoại này sẽ được hỗ tần số quét cao hơn. Vi xử lý, RAM của máy cũng sẽ có nhiều cải tiến hơn so với thế hệ trước

Như chúng ta đã biết, Galaxy Z Flip được trang bị bộ xử lý Snapdragon 855. Nên có thể Samsung sẽ trang bị cho Z Flip 2 chipset Snapdragon 865 hoặc Snapdragon 875 sắp ra mắt. Samsung sẽ cho ra mắt hai phiên bản là Galaxy Z Flip 2 và Z Flip 2 5G.

Vài nét về Galaxy Z Flip

Galaxy Z Flip được trang bị màn hình kính siêu mỏng, với tấm nền AMOLED. Màn hình chính của máy rộng 6.7 inch. Độ phân giải 1080 x 2636 pixel. Màn hình phụ có kích thước 1.1 inch, độ phân giải 300 x 112 pixel. Chiếc điện thoại này sử dụng chipset Snapdragon 865/ Exynos 990 tùy từng thị trường. Đi kèm với vi xử lý này là bộ nhớ RAM 8GB và 256GB dung lượng lưu trữ. Điện thoại được trang bị viên pin dung lượng 3300 mAh

Galaxy Z Flip được trang bị màn hình kính siêu mỏng, với tấm nền AMOLED.

Về khả năng chụp ảnh, chiếc Z Flip có cụm camera kép sau với cảm biến chính 12MP. Đi kèm là một cảm biến góc siêu rộng 12MP. Ở mặt trước, chiếc điện thoại có camera 10MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video. Samsung đã tích hợp chế độ chụp ảnh Single Take mới. Tính năng mới này sẽ ghi lại mọi khoảnh khắc bằng máy ảnh và nhiều chế độ khác nhau. Nó sẽ cung cấp cho người dùng các lựa chọn ưng ý.

Các thông số kỹ thuật khác bao của máy bao gồm hai khe cắm SIM (một eSIM). Máy hỗ trợ Samsung Pay. Máy được trang bị cảm biến vân tay gắn ở nút nguồn. Galaxy Z Flip được chạy trên giao diện One UI 2.1 của Samsung dựa trên Android 10.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *