Samsung Galaxy Wide 5 chính thức ra mắt với giá 8.7 triệu, sử dụng chip Dimensity 700 và viên pin 5.000 mAh, có 5G

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Wide 5 vừa mới được nhà sản xuất Samsung ra mắt tại thị trường trong nước với giá cả rất phải chăng. Điện thoại 5G tầm trung mới của hãng sở hữu một số điểm nổi bật như: cụm 3 camera phía sau, màn hình lớn, thiết kế đục lỗ giọt nước, pin dung lượng 5.000 mAh.


Xem thêm:


Galaxy Wide 5 có một số điểm tương đồng với Galaxy A22 5G như vi xử lý Dimensity 700 nhưng có màn hình được nâng cấp với độ phân giải cao hơn. Thiết bị có pin khủng và RAM lớnvà dung lượng lưu trữ tốt. Không cần phải quảng cáo thêm, chúng ta hãy đi sâu vào thông số kỹ thuật của thiết bị này.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Wide 5

Samsung Galaxy Wide 5 được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6,5 inch cùng với độ phân giải Full HD +. Màn hình này tốt hơn thông số màn hình trên Galaxy A22 5G chỉ với độ phân giải HD + và là tấm nền TFT. Tuy nhiên, Wide chỉ có tần số quét 60 Hz. Thiết bị sở hữu một lỗ đục dạng giọt nước với một camera selfie 8 MP ở bên trong.

Ngoài ra, smartphone tầm trung này chạy vi xử lý MediaTek Dimensity 700. Con chip này đã quá quen thuộc đối với những người theo dõi phân khúc 5G giá rẻ. Tuy hiệu năng nó mang lại không phải cực kỳ mạnh mẽ nhưng nó vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản và đặc biệt là sở hữu công nghệ 5G với mức giá rẻ. Bên cạnh đó, thiết bị còn được đi kèm với RAM khủng lên tới 6 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu lưu trữ.

cau hinh galaxy wide 5 didongviet

Với cấu hình ổn định kể trên, việc chạy các tác vụ hàng ngày sẽ là một nhiệm vụ đơn giản đối với thiết bị này. Hơn thế nữa, máy hứa hẹn mang lại thời gian sử dụng lâu dài khi sở hữu cho mình một viên pin lớn 5.000 mAh. Ngoài ra, trong trường hợp bạn cần thêm dung lượng, thiết bị cũng có hỗ trợ thẻ micro SD để mở rộng thêm dung lượng lưu trữ lên đến 1 TB.

Về phương diện chụp ảnh, Galaxy Wide 5 có thiết lập cụm ba camera. Cụm camera này gồm có một máy ảnh chính 64 MP, một máy ảnh siêu rộng 5 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. 64 MP chắc chắn là một điểm cộng trên một thiết bị giá rẻ như thế này và có ý nghĩa với một chiếc smartphone có thể sẽ được đổi tên và ra mắt với tên gọi Galaxy F42 5G. Tóm lại, series Galaxy F thường được dành cho người thích chụp ảnh. Thiết bị có cổng USB C với khả năng sạc nhanh 15 W và chạy One UI 3.1 trên nền tảng Android 11.

Giá bán và ngày xuất xưởng của Galaxy Wide 5

Samsung Galaxy Wide 5 đã được Samsung định giá và bán ra thị trường với giá là 449900 KRW (khoảng 8.7 triệu). Điện thoại đã có thể được mua từ các cửa hàng trực tuyến và ngoại tuyến của SK Telecom.

gia galaxy wide 5 didongviet

Thiết bị này có thể trình làng tại Ấn Độ và các thị trường khác với tên Galaxy F42 5G

Galaxy Wide 5 có số model là SME426S trên trang web SK Telecom. Thiết bị rất giống này đã được phát hiện với số model tương tự SM-E426B / DS trên trang web của Samsung Ấn Độ. Nó cũng xuất hiện trên danh sách Google Play Console. Dựa trên điều này, chúng ta có thể giả định rằng GalaxyF42 5G là Galaxy Wide 5 được đổi tên, không phải là Galaxy A22 5G.

ten goi galaxy wide 5 didongviet

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

4/5 - (2 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • n
    nguyễn văn tân

    mình thích đồng đt sam sung galaxy s mình cũng đang xài sam sung s9+

    Trả lời - 12/09/2021 lúc 02:44