Samsung Galaxy Watch 4 tiếp tục lộ thêm toàn bộ thiết kế trên hình ảnh thật khiến SamFan không thể ngó lơ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy Watch 4 Classic chính là chiếc smartwatch cao cấp tiếp theo đến từ nhà sản xuất Samsung. Đồng hồ vừa mới lộ toàn bộ thiết kế thông qua những hình ảnh thật mới rò rỉ. Khả năng cao thiết bị sẽ được trình làng cùng những sản phẩm khác chung hãng tại sự kiện Unpacked ngày 11 tháng 8 tới.


Xem thêm:


Chiếc đồng hồ Galaxy Watch 4 không chỉ chiếm trọn cảm tình của người dùng bởi vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp mà còn bởi những tính năng vô cùng hấp dẫn. Đây chắc chắn là đứa con tinh thần mà Samsung đã đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng để chờ lúc bùng nổ vào ngày ra mắt chính thức.

Galaxy Watch 4 bất ngờ lộ thiết kế cực kỳ đẳng cấp

Samsung Galaxy Watch 4 và Samsung Galaxy Watch 4 Classic dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng sau vào ngày 11 tháng 8. Nhưng trước khi sản phẩm ra mắt chính thức, 91mobiles đã hé lộ các hình ảnh thực của đồng hồ thông qua một nguồn đáng tin cậy muốn giấu tên.

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh, phiên bản Classic của đồng hồ sẽ có phím viền vật lý. Ngoài ra, smartwatch sẽ có hai phiên bản đó chính là màu bạc và đen. Hai nút này cũng có thể được nhìn thấy ở bên phải của đồng hồ. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa thể có cái nhìn sâu hơn về giao diện người dùng của đồng hồ vì hình ảnh chỉ hiển thị màn hình thiết lập ban đầu.

thiet ke galaxy watch 4 classic didongviet

Trong trường hợp bạn đang thắc mắc tại sao chúng tôi lại tò mò về giao diện người dùng trên Galaxy Watch 4 Classic thì thương hiệu Hàn Quốc đã chia sẻ kế hoạch hợp nhất hệ điều hành Tizen với Google Wear OS cho các đồng hồ thông minh trong tương lai. Theo công ty, hệ điều hành mới sẽ giúp những chiếc smartwatch này mang lại hiệu suất và tuổi thọ pin được cải thiện so với các mẫu của những năm trước.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Watch 4 Classic

Theo các báo cáo trước đó, Samsung Galaxy Watch 4 Classic sẽ có ba kích thước (42mm, 44mm, 46mm). Đồng hồ thông minh cao cấp này được tích hợp vi xử lý Exynos W920 kết hợp với RAM 1,5 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Điểm nhấn chính của thiết bị đeo này sẽ là hệ điều hành Wear OS kết hợp mới do Google, Samsung và Fitbit đồng phát triển. Dòng Samsung Galaxy Watch 4 sắp ra mắt sẽ quyết định số phận của đồng hồ thông minh Wear OS.

tinh nang galaxy watch 4 classic didongviet

Chắc chắn rằng Samsung Watch 4 Classic sẽ được trang bị nhiều tính năng được mong đợi như phân tích thành phần cơ thể, theo dõi giấc ngủ, điện tâm đồ và theo dõi oxy trong máu. Tóm lại là thiết bị sẽ được tích hợp mọi tính năng của một chiếc smartwatch cao cấp hàng đầu.

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ sở hữu những tính năng hấp dẫn nào?

Như chúng ta đã được đề cập trước đó khi chia sẻ hình ảnh và áp phích chính thức độc quyền của Galaxy Watch 4, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ được trình làng với các kích thước 40 mm và 44 mm. Smarwatch mới này sẽ có khả năng chống nước lên đến 5ATM.

tinh nang galaxy watch 4 didongviet

Hơn thế nữa, sản phẩm Galaxy Watch 4 cũng sẽ đi kèm với lớp bảo vệ Gorilla Glass DX +. Về khả năng kết nối, bạn thậm chí sẽ sử dụng được tính năng GPS với mẫu đồng hồ thông minh tiêu chuẩn này. Các phiên bản màu sắc của đồng hồ khi trình làng gồm có đen, bạc, xanh lá đậm và vàng hồng.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *