Galaxy Tab S7 và Tab S7+chính thức ra mắt với chipset Snapdragon 865+ và hỗ trợ bút S-Pen

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Tab S7Tab S7+ vừa được Samsung chính thức giới thiệu trong sự kiện Unpacked tối qua. Hai chiếc máy tính bảng này sẽ ra mắt cùng với loạt sản phẩm Galaxy Z Fold 2, Galaxy Buds Live, Galaxy Note 20 và Note 20 Ultra.

>>> Xem thêm:

Hai chiếc máy tính bảng này là những chiếc máy tính bảng hàng đầu mới nhất của Samsung đã có mặt trong các tin đồn từ khá lâu. Các máy tính bảng hiện diện với tất cả các tính năng của một phương tiện hàng đầu đáng gờm được định vị để cạnh tranh với Apple iPad Pro.

Thiết kế và hiệu năng của của series Galaxy Tab S7

Cả hai mẫu đều có thiết kế gần như tương tự nhau. Nhưng biến thể Plus có kích thước màn hình lớn hơn S7. Tab S7 + cũng mỏng hơn S7 một chút nhưng nặng hơn. Sự khác biệt chính giữa cả hai là vị trí của cảm biến vân tay được sản xuất bởi Goodix Technology. Galaxy Tab S7 có cảm biến vân tay ở cạnh. Trong khi Tab S7+ chứa cảm biến quang được gắn dưới màn hình.

Galaxy Tab S7

Galaxy Tab S7 có màn hình LCD LPTS TFT 11 inch. Màn hình này có độ phân giải WQXGA 2560 × 1600 pixel. Galaxy Tab S7+ có màn hình Super AMOLED 12,4 inch. Màn hình này lớn hơn và tốt hơn với độ phân giải 2800 × 1752 pixel (WQXGA+). Cả hai màn hình đều hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz.

Các mô hình này được trang bị chipset Snapdragon 865+ mới nhất của Qualcomm. Máy kết hợp với 6GB RAM LPDDR5 và 128GB bộ nhớ UFS 3.0. Ngoài ra còn có một biến thể cao hơn với 8GB RAM LPDDR5 và 256GB bộ nhớ UFS 3.0. Bộ nhớ có thể được mở rộng thêm 1TB thông qua thẻ nhớ microSD.

Camera của series Galaxy Tab S7

Về mặt camera Galaxy Tab S7 và Tab S7+ có camera trước và sau giống nhau. Ở phía sau là thiết lập camera kép. Bao gồm cảm biến chính 13MP với ống kính khẩu độ f / 2.0. Tiếp đó là ống kính góc rộng 8MP với khẩu độ f / 2.2.

Galaxy Tab S7

Cả hai thiết bị đều hỗ trợ quay video độ phân giải 4K với tốc độ lên tới 30 khung hình / giây từ camera phía sau. Đối với ảnh selfie và webcam thì có cảm biến 8MP với ống kính khẩu độ f / 2.0.

Pin là một phần khiến các mô hình trở nên đặc biệt chói mắt hơn. Galaxy Tab S7 có pin 8.000mAh trong khi Tab S7+ lớn hơn có pin 10.090mAh khổng lồ. Cả hai phương tiện đều hỗ trợ công nghệ Sạc siêu nhanh 45W của Samsung. Sạc này dựa trên thông số kỹ thuật USB Power Delivery 3.0 với Nguồn điện có thể lập trình (USB-PD PPS).

Bút S-Pen với các tính năng nổi trội

Ngoài ra các bảng điều khiển hiện có hỗ trợ bút cảm ứng S Pen kết nối với máy tính bảng qua Bluetooth Low Energy. Đặc biệt hơn là bút này có thể được gắn từ tính vào phía sau gần camera. Khi được gắn vào mặt sau của máy tính bảng S-Pen sẽ sạc không dây. Ngay cả khi ở trạng thái nguồn điện thấp, nó vẫn có thể được sử dụng như một bút cảm ứng. Nếu bạn có Book Cover, S-Pen thậm chí còn vừa khít bên dưới bìa.

S Pen galaxy tab s7 didongviet

S-Pen có chiều dài 147mm và đường kính 8,2mm, nặng chỉ 8g, có khả năng chống bụi và nước IP68. Nó vẫn giữ nguyên chức năng từ thế hệ trước. Người dùng có thể sử dụng các cử chỉ hành động của S Pen Air để chụp ảnh selfie hoặc quay video hoặc điều khiển nội dung đa phương tiện.

Người dùng cũng có thể ghi nhanh các ghi chú trong Samsung Notes. Sau đó có thể được chuyển đổi sang văn bản kỹ thuật số và sau đó xuất sang các định dạng hỗ trợ Microsoft Word hoặc sang PDF. Cửa sổ nổi Samsung Notes cũng quay trở lại, cho phép bạn ghi chú hoặc tạo bản phác thảo trong khi bạn ở một ứng dụng khác.

Phần mềm

Về mặt phần mềm Galaxy Tab S7 và Tab S7+ chạy trên One UI 2.5 dựa trên Android 10. Samsung đã thực hiện một số tinh chỉnh đối với giao diện người dùng với một số tính năng được thêm vào hệ điều hành. Samsung cũng hợp tác với Microsoft để tích hợp máy tính bảng với Windows thông qua ứng dụng Liên kết với Windows được nâng cấp. Ứng dụng sẽ cấp cho người dùng quyền truy cập vào các ứng dụng của máy tính bảng trực tiếp từ PC chạy Windows 10 của bạn. Nó cũng cho phép người dùng gửi tin nhắn, quản lý thông báo, đồng bộ hóa ảnh và phản chiếu màn hình máy tính bảng.

hieu nang galaxy tab s7 didongviet

Galaxy Tab S7 và Tab S7+ cũng có tính năng Samsung DeX trên thiết bị. Vì vậy bạn có thể có được trải nghiệm giống như PC mà không cần phải kết nối với màn hình ngoài. Ngoài ra còn có hỗ trợ tính năng Chia sẻ nhanh của Samsung cho phép người dùng nhanh chóng chuyển tệp đến các liên hệ lân cận. Bạn cũng được hỗ trợ cho tính năng Chia sẻ lân cận mới của Google.

Giá cả và Tính khả dụng

Về giá cả Samsung Galaxy Tab S7 có giá khởi điểm là 649,99 USD. Trong khi Tab S7+ có giá 849,99 USD với các màu Mystic Black, Mystic Silver và Mystic Bronze. Máy tính bảng dự kiến ​​sẽ có sẵn vào mùa thu này. Ngoài ra bạn sẽ cần mua riêng các phụ kiện S-Pen, Book Cover và Book Cover Keyboard.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *