Galaxy S8, S8 Plus, Note 8: Giá từ 6 triệu tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Giá bán Galaxy S8, S8 Plus và Note 8 – những flagship một thời của Samsung đã chỉ còn ở mức giá từ 6 triệu tại Di Động Việt.

Theo đó, giá bán Galaxy S8 cũ đang là 6,1 triệu. Galaxy S8 Plus 64GB có giá 6,5 triệu trong khi đó Samsung Note 8 ở mức 8,1 triệu đồng.

So với thời điểm cách đây 2-3 tháng. Giá bán 3 model nhà Samsung đều giảm nhẹ, dao động khoảng vài trăm ngàn. Thời điểm cận kề dịp Lễ 30/4, việc S8, S8+ và Note 8 được điều chỉnh giá nhẹ khiến sức mua cao hơn.

Di Động Việt tự hào mang đến chương trình Thu cũ đổi mới được NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Huy Tuấn…và hơn 50 sao Việt cùng hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng ủng hộ.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh mua Galaxy S10 Plus tại Di Động Việt

Galaxy S8, S8 Plus giá từ 6,1 triệu, lên đời tiết kiệm 2,5 triệu

Với hình thức thu cũ đổi mới, khi lên đời Galaxy S8 hay S8 Plus. Khách hàng có thể tiết kiệm lên đến 2,5 triệu đồng (với model S7 Edge). Khoản chênh lệch lúc này chỉ còn từ 3,6 triệu đồng.

Xét về trải nghiệm, con chip Snapdragon 835, RAM 4GB mang lại tốc độ mượt mà ở mọi tác vụ. Thế hệ S8 và S8 Plus mở ra xu hướng màn hình vô cực tràn viền mà cho đến thời điểm này vẫn đang là xu thế.

Galaxy S8 nhỏ gọn, có thể thao tác 1 tay dễ dàng

Galaxy S8 và S8 Plus đều chỉ được trang bị camera đơn 12MP và camera trước 8MP. Dù thông số có vẻ kém cạnh so với các mẫu điện thoại Android mới hiện nay. Nhưng chất lượng ảnh chụp trên cả 2 chiếc điện thoại này đều được đánh giá cao ở màu sắc nổi bật, độ chi tiết tốt, chống rung quang học OIS, chụp ảnh thiếu sáng.

Dung lượng pin trên S8 và S8 Plus lần lượt là 3000mAh và 3500mAh. Dung lượng giúp sử dụng thoải mái cho các tác vụ trong ngày

Galaxy Note 8 giá 8,1 triệu, lên đời tiết kiệm 5 triệu

Khi thu đổi lên đời Galaxy Note 8, khách hàng có thể tiết kiệm đến 5 triệu đồng (quy đổi từ S8 Plus) và chỉ cần bù thêm 3,1 triệu đồng.

Galaxy Note 8 từng là điện thoại Samsung có màn hình lớn nhất cho đến khi Note 9 ra mắt. Galaxy Note 8 có không gian lớn 6,3inch độ phân giải 2K cho không gian trải nghiệm lớn, sắc nét, nhất là trong các tác vụ xem phim, chơi game hay lướt web, làm việc.

Galaxy Note 8 với chiếc bút S Pen tiện dụng, camera kép chụp ảnh chuyên nghiệp

Galaxy Note 8 Mỹ 64GB sẽ chạy chip Snapdragon 835. RAM 6GB, nền tảng Android 9 nâng cấp, model này đạt tốc độ trải nghiệm mượt mà. Dung lượng pin của máy 3.300mAh có sạc nhanh. Camera kép 12MP hỗ trợ xóa phông.

Bút S Pen là linh hồn trên Note 8, với đầu bút mỏng, có khả năng nhận diện hơn 4000 mức độ lực khác nhau. Người dùng có thể thao tác với bút ngay trên màn hình khoá, dịch thuật nhanh hoặc gửi tin nhắn động Live Message….

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *