Galaxy S22 Ultra lộ mô hình, có camera selfie ẩn bên dưới màn hình

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S22 Ultra đến từ nhà sản xuất Samsung đã xuất hiện một mẫu concept trên internet. Mô hình này đến từ DBS Designing và nó khá thú vị. Điện thoại này không chỉ có nét tương đồng với với Galaxy S21 Ultra ở một số khía cạnh mà còn có cải tiến về thiết kế ở nhiều mặt.

Mẫu concept Galaxy S22 Ultra này sở hữu camera selfie nằm dưới màn hình

S22 Ultra sẽ được trang bị camera tự sướng nằm dưới màn hình nên sẽ không có lỗ camera ở đây. Smartphone cũng sẽ được tích hợp một màn hình dạng phẳng thay cho màn hình cong loại cũ trước đây. Đó là những gì mà hầu hết mọi người dùng thích hơn trên thiết bị này.

Galaxy S22 Ultra có camera selfie nằm bên dưới màn hình

Một điểm đáng chú ý khác chính là bộ khung sáu camera trên điện thoại thông minh này. Năm trong số chúng được lắp đặt ở phía sau (cùng với một cảm biến lớn, chưa được xác định) và một camera selfie mặt trước (bên dưới màn hình).

Vỏ camera phía sau vẫn là phần mở rộng của khung điện thoại. Vì vậy bộ phận này sẽ được làm bằng chất liệu kim loại.

Được trang bị một máy ảnh kính tiềm vọng

Logo thương hiệu của hãng được đặt ở mặt sau. Cổng USB Type-C của điện thoại nằm ở phía dưới cùng. Người dùng sẽ nhận ra rằng một trong những máy ảnh mặt sau của thiệt bị là một ống kính tiềm vọng. Nhân tiện thì phần nhô ra phía sau của khung camera không phải là điều đáng chú ý.

Nhà thiết kế cũng đã có ý định kèm thêm bút cảm ứng S Pen cho thiết bị. Chiếc bút đó xuất hiện trong video mặc dù smartphone không có đế cắm phụ kiện này ở bên dưới. Vì vậy, điện thoại sẽ có hỗ trợ bút nhưng nó sẽ không cắm được cắm vào điện thoại trực tiếp như các dòng Galaxy Note.

có kính tiềm vọng trong bộ khung camera

Nút nguồn và mở khóa được đặt ở phía bên tay phải của thiết bị này. Phía trên phím nguồn chính là các nút hiệu chỉnh tăng giảm âm lượng. Đó là các phím vật lý duy nhất có trên smartphone.

Thiết kế này được công bố trong một video YouTube có thời lượng gần hai phút. Bạn có thể xem video vì nó được đính kèm bên dưới để có cái nhìn rõ hơn về thiết bị.

Chiếc Galaxy S22 Ultra thật dự kiến ​​sẽ được trình làng vào quý 1 năm 2022

Hiện tại, Galaxy S22 Ultra dự kiến ​​sẽ đến tay người tiêu dùng vào quý 1 năm 2022. Nếu công ty có kế hoạch thực hiện chu kỳ sản xuất theo kiểu mới, điện thoại sẽ được ra mắt vào tháng 1. Nếu không thì người dùng có thể phải chờ đợi được chứng kiến siêu phẩm này vào nửa cuối tháng Hai hoặc trễ hơn một chút.

Giá bán có khác nhiều so với series Galaxy S21 hay không?

Chúng tôi chưa có bất kỳ tin đồn nào về giá của Galaxy S22. Tuy nhiên, thiết bị được dự đoán có mức giá tương tự Galaxy S21. Công ty đã giảm 200 USD cho cả ba mẫu và vẫn giá vẫn không tăng trở lại.

Giá bán của Galaxy S22 Ultra tương tự như phiên bản tiền nhiệm

Vì vậy, nếu Samsung vẫn kiên định thì Galaxy S22 sẽ có giá 799 USD (khoảng 18.3 triệu đồng), Galaxy S22 Plus bán với giá 999 USD (khoảng 22.9 triệu đồng) và Galaxy S22 Ultra sẽ có giá 1.199 USD (khoảng 27.5 triệu đồng).

Nguồn: androidheadlines

Di Động Việt


Xem thêm:


5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *