Samsung Galaxy S22 series bắt đầu đi vào sản xuất, lộ diện các tùy chọn màu sắc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S22, S22 Plus và S22 Ultra 5G đang tiến gần đến ngày chính thức ra mắt toàn cầu. Mới đây, dòng điện thoại flagship đến từ nhà sản xuất Samsung vừa được cho là bắt đầu đi vào giao đoạn sản xuất muộn. Ngoài ra, những phiên bản màu sắc của dòng sản phẩm cũng đã được hé lộ.

Những chiếc điện thoại Galaxy S22 kế nhiệm rất được mong chờ của Galaxy S21 đã từng tạo nên cơn sốt vào đầu năm 2021 dự kiến sẽ được đưa vào quá trình sản xuất sớm trong tương lai. Vì vậy, ngày ra mắt của thiết bị có thể sẽ bị dời lại so với dự kiến.

1. Samsung Galaxy S22 dự kiến đến tay người dùng vào tháng 2/2022

Trước hết, tiên đoán mới đây của Ross Young về việc Galaxy S22 bắt đầu được đi vào sản xuất trong tuần đầu của tháng 12 chính là một tín hiệu tốt đối với những Samfan đang ngóng chờ từng ngày cho dòng siêu phẩm này.

Tuy nhiên, nhìn chung thì những công ty công nghệ quy mô lớn như Samsung phải mất khá nhiều thời gian để tăng cường việc sản xuất và chuẩn bị đủ số lượng thiết bị để kinh doanh cho một siêu phẩm đang cực hot và được mong chờ như thế này. Điển hình là quá trình sản xuất dòng Galaxy S21 năm ngoái được nhận định bắt đầu vào đầu tháng 11 hoặc cuối tháng 10 năm 2020.

Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra đã chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 1 năm 2021 trước khi được đến tay người dùng và lên kệ vài tuần sau đó.

Galaxy S22 bắt đầu sản xuất, lộ phiên bản màu

Nói cách khác, nếu như dự đoán của Young và những nhà phân tích chuỗi cung ứng khác là đúng thì sự kiện Unpacked sẽ diễn ra một cách bất riêng biệt và trang trọng vào tháng 1 năm 2022 trừ khi Galaxy S21 FE sở hữu một buổi lễ ra mắt riêng.

Đương nhiên đây không phải là một điều quá bất ngờ. Đây cũng là một nguồn tin có phần tương đồng với lịch trình mà Jon Prosser đưa ra và cách đây 1 tuần. Theo anh ta, người dùng có thể đặt hàng trước Galaxy S22, S22 Plus và S22 Ultra 5G vào tuần thứ 2 của tháng 2. Những siêu phẩm dự kiến đến tay người dùng vào khoảng cuối tháng đó.

Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán ban đầu. Tình trạng thiếu chip toàn cầu có thể sẽ khiến tình thế thay đổi bất kỳ lúc nào. Do đó, nếu thiết bị thực sự được ra mắt vào tháng 2 năm sau thì đó là một tín hiệu cực kỳ khả quan.

2. Galaxy S22 series sẽ có những màu nào?

Theo Ross Young, dòng Galaxy S22 năm sau sẽ sở hữu đa dạng những phiên bản màu sắc như sau:

Dù những bản màu sắc này có phần không đa dạng bằng Galaxy S21 năm ngoái nhưng đây cũng là dấu hiệu tốt chứng minh rằng quá trình sản xuất điện thoại cao cấp này của Samsung chuẩn bị diễn ra.

Galaxy S22 bắt đầu sản xuất, lộ phiên bản màu

Tuy nhiên, những phiên bản màu sắc kể trên có thể có sự khác nhau giữa những thị trường kinh doanh trên toàn cầu. Ngoài ra, chúng ta chưa thể biết được liệu Samsung sẽ mang đến những phiên bản đặc biệt nào năm sau hay không.

3. Thiết kế và thông số kỹ thuật điện thoại

Về mặt thiết kế, điện thoại có thể sẽ không có sự thay đổi mạnh mẽ so với những gì mà chúng ta nhìn thấy trên những sản phẩm gần đây của Samsung. Bên cạnh đó, họ cũng dự kiến cải tiến phần camera hoặc dung lượng pin cho Galaxy S22 series.

Galaxy S22 bắt đầu sản xuất, lộ phiên bản màu

Đương nhiên là những nâng cấp sáng giá đang được hãng hướng đến như công nghệ màn hình và hiệu suất đồ họa. Chúng ta cần xem mức giá của Galaxy S22 bản tiêu chuẩn như thế nào để có thể cạnh tranh với đại kình địch iPhone 13. Và liệu Galaxy S22 Ultra dùng S Pen có mức giá cao hơn iPhone 13 Pro Max hay không?

Nguồn: Phonearena


Xem thêm:


Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *