Galaxy S21 sẽ không hỗ trợ các thiết bị đeo cũ của Samsung, trong đó có Galaxy Gear, Gear 2, Gear 2 Neo, v.v

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Một thông tin mới đây từ gizchina có nhắc đến việc các thiết bị đeo của Samsung có nhận được hỗ trợ từ dòng Galaxy S21.

>>> Xem thêm:

Theo gizchina, dòng Galaxy S21 sẽ không phải là dòng duy nhất không tương thích với các thiết bị theo dõi và smartwatch cũ của Samsung. Thực tế, toàn bộ các thiết bị ra mắt vào năm sau sẽ ngừng hỗ trợ các tiện ích đó.

Vốn dĩ các ứng dụng Android dành cho thiết bị đeo Galaxy Gear đã có lộ trình trước. Theo SamsungClub, các phiên bản mới hơn của ứng dụng sẽ không được trang bị cho một số thiết bị đeo Galaxy Gear cũ Samsung. galaxy-gear-2-neo-didongviet

Samsung Galaxy Gear 2 Neo

Hãng làm gì để kéo dài thời gian hỗ trợ cho các thiết bị đeo cũ của Samsung không?

Danh sách đầy đủ các thiết bị chuẩn bị ngừng nhận được những cập nhật mới vào năm sau bao gồm Galaxt Gear bản gốc, Gear 2, Gear 2 Neo, Gear S và Gear Fit.

Tất cả những thiết bị trên đều đã ‘lớn tuổi’. Hơn nữa, cũng đã lâu kể từ lần cuối những thiết bị này được bán ra. Hầu hết các thiết bị đều đã chạm mốc 6 tuổi cách đây 2 tháng. Vì vậy, cũng không có gì là lạ khi Samsung không còn hỗ trợ cho chúng, nhất là khi khả năng tương thích của thiết bị với những cải tiến công nghệ trong suốt nửa thập kỷ khó có thể xảy ra.

samsung-galaxy-gear-2-neo-didongviet

Samsung Galaxy Gear 2 Neo

Có vẻ như Samsung đã không đầu tư vào việc cung cấp trải nghiệm hậu mãi cho khách hàng. Công ty chỉ đảm bảo cập nhật 3 thế hệ OS cho các smartphone của họ.

Vì vậy, khi thông báo sẽ ngừng hỗ trợ các thiết bị đeo cũ của Samsung, có nghĩa là hãng đã hỗ trợ hết mức cho các thiết bị đó. Sau đó, chuyện ngừng hỗ trợ là điều không thể tránh khỏi.

Nguồn: sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *