Galaxy S21 có thể sẽ được trang bị cảm biến camera 150MP và 64MP, tổng thể sẽ có 5 camera sau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dù dòng Galaxy S20 chỉ mới ra mắt được 2 tháng nhưng đã có báo cáo suy đoán về dòng Galaxy S21 hàng đầu tiếp theo của Samsung. Máy dự kiến sẽ có một camera 150MP khổng lồ.

>>> Xem thêm:

Theo một thông tin mới được rò rỉ, Samsung đang tìm cách cải thiện camera của mình với Galaxy S21. Do đó, công ty có thể được trang bị cả cảm biến 150MP và 64MP cho các flagship sắp tới. Samsung được cho sẽ loại bỏ một số hạn chế về camera của dòng Galaxy S20. Công ty dự kiến sẽ bỏ tính năng tự động lấy nét laser với loạt Galaxy S21.

Galaxy S21 có thể bao gồm cảm biến 150MP và 64MP, nâng tổng camera sau lên 5

Ngoài rò rỉ sẽ có cảm biến 150MP và 64MP, Galaxy S21 còn được cho sẽ có camera 16 và 12MP. Camera 150MP sẽ là camera chính của điện thoại. Cảm biến 64MP sẽ là một camera tele chuyên dụng, trong khi một cảm biến 16MP sẽ là camera ultrawide, camera 12MP sẽ là cảm biến để xử lý ảnh macro.

galaxy s21 có thể có đến 5 camera sau

Nguồn tin rò rỉ cũng cho rằng camera ToF cũng sẽ là một phần thiết lập của Galaxy S21. Mặc dù vậy, Samsung sẽ không trang bị hệ thống camera này trong Galaxy Note 20.

Sammobile tuyến bố rằng hai phiên bản của Galaxy S21 đang được thử nghiệm. Một phiên bản có OIS trên cảm biến chính và tele, ngoài camera selfie. Mẫu còn lại có OIS cho máy ảnh chính, camera tele và góc rộng.

Nếu một camera macro cuối cùng được đưa vào Galaxy S21, đây sẽ là chiếc flagship đầu tiên của Samsung được trang bị camera này. Tất nhiên, Galaxy Note 20 sẽ không bao gồm một camera như vậy trong tương lai.

Máy ảnh macro đã được độc quyền cho dòng Galaxy A

Samsung đã trang bị camera macro trên điện thoại của mình, nhưng chúng đã bị giới hạn trong loạt các sản phẩm dòng Galaxy A. Camera macro hiện nay đã trở nên khá phổ biến, ngày càng có nhiều công ty trang bị tính năng này cho các smartphone của họ, do đó, Samsung có thể áp dụng thêm tính năng này vào các flagship sắp tới.

s21 được trang bị thêm camera macro chuyên dụng

OnePlus 8 ra mắt cũng bao gồm một camera macro chuyên dụng. Chiếc OnePlus 8 Pro cũng mang đến ảnh chụp macro tuyệt vời, ngay cả khi không có máy ảnh chuyên dụng. Vì vậy, có thể thấy rằng, nhiều công ty đã áp dụng camera này.

Với Galaxy S21, công ty có thể trang bị camera macro 12MP lớn hơn nhiều. Do đó, có thể hi vọng về cụm camera trên chiếc flagship dòng Galaxy S tiếp theo.

Galaxy S21 có thể có chipset Snapdragon 875 từ Qualcomm

Các thiết bị dòng Samsung S21 dự kiến sẽ được trang bị sức mạnh bởi chipset Snapdragon 875 của Qualcomm. Bên cạnh đó, tại một số thị trường sẽ là một chipset Exynos thay thế. Cả hai loại chipset này hiện đều chưa được công bố. Tuy nhiên, có nhiều rò rỉ về bộ xử lý này.

Qualcomm dự kiến sẽ công bố SoC vào tháng 12. Do đó, Galaxy S21 được hỗ trợ chipset này có thể có khả năng. Một số nguồn tin cho rằng Snapdragon 875 sẽ được trang bị lõi Kryo 685 mới. Theo dự kiến, SoC cũng sẽ tích hợp với modem X60 5G của Qualcomm. Modem này sẽ được sản xuất bởi chính Samsung, mặc dù Snapdragon 875 sẽ được tạo ra trong các cơ sở của TSMC.

chipset cao nhất sẽ được trang bị cho samsung s21

Các lõi CPU Kryo 685 mới sẽ hoạt động cùng với GPU mới có tên Adreno 660. GPU thế hệ tiếp theo có thể sẽ có 1250 GFLOPS. Ngoài ra, các chi tiết khác cũng bao gồm Adreno 665 VPU, Adreno 1095 DPU, ISP Spectra 580,…

Chipset Exynos 1000 SoC của Samsung cũng được cho sẽ sử dụng đồ họa AMD. Vì vậy, đây có thể sẽ là đối thủ mạnh với các chipset khác.

Hiện vẫn còn khá lâu để có thể chắn chắn về mọi thứ. Cần phải đợi đến cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021 để có thể có thêm thông tin rõ hơn về các thiết bị. Cùng theo dõi Di Động Việt để cập nhật các tin tức mới nhất về điện thoại nhé!

Nguồn: Gizchina 

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *