Galaxy S20 Ultra được DisplayMate nhận định có màn hình tốt nhất

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Galaxy S20 Ultra là một điện thoại khá cân bằng. Qua một cuộc thử nghiệm, DisplayMate đánh giá màn hình của S20 Ultra là gần như hoàn hảo nhất.

>>> Xem thêm:

Trong một cuộc thử nghiệm mới gần đây, nhằm mục đích đánh giá màn hình smartphone hiển thị theo nhiều số liệu khác nhau. Galaxy S20 Ultra được cho là đã khớp hoặc vượt mặt chiếc điện thoại tốt nhất được thử nghiệm trước đây của Display. Từ hiệu suất của màn hình trong số 12 trường. Do đó được xếp hạng A + trong hiển thị số liệu. Và đang được gọi là màn hình smartphone tốt nhất hiện nay. Với nhiều tính năng độc đáo trên bo mạch đưa định nghĩa về điện thoại thông minh hàng đầu đi xa hơn.

Các chuẩn đánh giá DisplayMate về Galaxy S20 Ultra

Theo DisplayMate, màn hình AMOLED của S20 Ultra là màn hình siêu năng động. Nó đạt được đánh giá không thể phân biệt trực quan hoàn hảo 5 trong số 12 số liệu mà nó đã đứng đầu bảng xếp hạng. Chúng bao gồm độ chính xác màu tuyệt đối, độ chính xác của độ tương phản hình ảnh và độ chính xác của thang cường độ. Và độ chính xác của màu và tỷ lệ cường độ với nội dung hình ảnh APL (mức hình ảnh trung bình). Thêm thay đổi độ tương phản hình ảnh và tỷ lệ cường độ với nội dung hình ảnh APL. Ngoài ra thay đổi độ chói của đỉnh với nội dung hình ảnh mức trung bình APL.

samsung galaxy s20 ultra

Bên cạnh việc đạt các số liệu tốt nhất trong các chỉ tiêu này. S20 Ultra cũng đạt điểm sáng toàn màn hình cao nhất cho smartphone OLED, đạt 828nits với 100% APL.

Màn hình của Galaxy S20 Ultra

Màn hình lớn của S20 Ultra cũng đạt độ sáng tối đa cao nhất là 1.342nits. Trong thử nghiệm mức độ hình ảnh trung bình thấp của DisplayMate về S20 Ultra. Điều này giúp nó sáng hơn khoảng 14% so với dòng Galaxy S10 trước đó. Nó cũng có phạm vi bao phủ gam màu gốc rộng 110% của số liệu DCI-P3 và 139% của số liệu sRGB.

samsung galaxy s20 ultra

Các kỷ lục mới mà S20 Ultra vừa thiết lập bao gồm tỷ lệ tương phản, độ phản chiếu màn hình. Và xếp hạng độ tương phản của màn hình trong ánh sáng xung quanh. DisplayMate lưu ý rằng trong khi Galaxy S20 Ultra đi kèm với bảng điều khiển màn hình độ phân giải 3K. Thì bảng điều khiển độ phân giải 4K cao hơn sẽ không có vẻ sắc nét hơn.

Kết luận

Galaxy S20 Ultra là một trong những điện thoại hàng đầu được đánh giá cao nhất. Đạt được tiêu chuẩn vượt trội với các tính năng như bộ nhớ 16GB đáng kinh ngạc. Camera của S20 Ultra đến 108 megapixel với khả năng zoom 100x và nhiều tính năng khác nữa.

samsung galaxy s20 ultra

Trên thực tế, nó tốt đến mức Samsung còn định giá cao hơn Galaxy Z Flip – chiếc smartphone gập thế hệ thứ hai của Samsung. Với Galaxy S20 Ultra có giá 92.999 Rupee tại Ấn Độ và Galaxy Z Flip dự kiến sẽ sớm ra mắt với mức giá tương tự.

Tại Việt Nam, giá Galaxy S20 Ultra được niêm yết ở mức 29,99 triệu. Mức giá này được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, so với những gì máy được trang bị thì mức giá này hoàn toàn hợp lý. Điện thoại sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng trong quá trình sử dụng.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *