Galaxy S20 Ultra dành cho ai? Ai nên mua máy này?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S20 Ultra là flagship cao cấp nhất và mới nhất của Samsung. Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ có thể xử lý mọi tác vụ của người dùng một cách nhanh chóng nhất.

Điện thoại Samsung S20 Ultra khi ra mắt đã khiến người dùng ngạc nhiên về những gì mà máy được trang bị. Máy xứng đáng là flagship ngàn đô của Samsung trong năm nay. Với mức giá chính thức được niêm yết khoảng 29,99 triệu đồng, số tiền bỏ ra để sở hữu máy không hề nhỏ. Vậy Galaxy S20 Ultra có gì, máy dành cho ai, ai nên mua chiếc máy này? Cùng Di Động Việt tìm hiểu nhé!

Màn hình to, không gian trải nghiệm rộng hơn

Samsung Galaxy S20 Ultra là chiếc điện thoại có màn hình to nhất trong bộ ba S20-series vừa được trình làng. Màn hình rộng đến 6.9 inch giúp hiển thị được tối đa. Do đó, việc thao tác và trải nghiệm với màn hình lớn khiến người dùng thích thú hơn.

galaxy s20 ultra có màn hình rộng lớn

Màn hình Dynamic AMOLED với tốc độ làm mới 120Hz cũng mang lại sự trải nghiệm các tác vụ trơn tru hơn. Các thao tác cũng được nhanh chóng hơn hẳn.

Sở hữu nhiều tính năng cao cấp nhất dòng

Là flagship cao cấp, đắt nhất dòng nên rõ ràng S20 Ultra được Samsung đầu tư nhiều hơn hẳn. Máy được sở hữu nhiều tính năng mà S20 và S20+ không có được. Ở thiết kế, nhìn mặt trước các model dòng S20-series đều giống nhau. Tuy nhiên, ở cách lắp đặt cụm camera ở mặt lưng hơi khác một chút trên S20 Ultra cao cấp. Điều này cũng dẫn đến việc máy sẽ có thêm nhiều tính năng hấp dẫn ở camera mà các người em đồng nhiệm không có được.

camera siêu đỉnh mang đến nhiều hình chất

Cụm camera là yếu tố quyết định nên sở hữu máy nào. Tất nhiên, với những lợi thế đang có của mình. Samsung Galaxy S20 Ultra hoàn toàn có thể chinh phục được người dùng. Dù đều sở hữu cụm camera góc rộng 12MP như S20 và S20+. Nhưng camera tele của S20 Ultra ở mức 48MP. Camera chính của máy cũng siêu đỉnh hơn, lên đến 108MP. Máy còn được bổ sung thêm camera ToF giúp tối ưu hóa bối cảnh và giúp chụp ảnh xóa phông đẹp hơn.

Ngoài ra, máy còn được tích hợp thêm công nghệ thu phóng Space Zoom lên tới 10x và zoom kỹ thuật số lên đến 100x. Đặc biệt, ở mặt trước, S20 Ultra còn sở hữu camera selfie lên đến 40MP ấn tượng. Với các tính năng này, S20 Ultra có thể “ăn đứt” các người anh em đồng nhiệm của mình.

RAM dung lượng khủng

Galaxy S20 Ultra được chạy trên chipset Exynos 990 hoặc Snapdragon 865 tùy từng thị trường như Galaxy S20, Galaxy S20+. Tuy nhiên, máy được đồng hành cùng dung lượng bộ nhớ RAM lớn hơn. S20 Ultra đi kèm với RAM lên đến 12/16GB và 512GB siêu khủng. Máy cũng có thể mở rộng bộ nhớ thêm thông qua thẻ nhớ microSD.

s20 ultra có dung lượng bộ nhớ RAM cao

Pin siêu đỉnh

Bộ ba Galaxy S20 có mức pin không giống nhau. Việc chiếc điện thoại cao cấp nhất dòng được ưu ái dung lượng pin cao hơn cũng là điều dễ hiểu. Do đó, chiếc S20 Ultra được công ty trang bị cho viên pin dung lượng lên đến 5000 mAh. Không dừng lại ở đó, S20 Ultra còn hỗ trợ sạc nhanh 45W. Máy được tích hợp công nghệ sạc không dây đi kèm.

Giá cao nhưng chất

Với những gì được trang bị, Galaxy S20 Ultra là thiết bị rất đáng được sở hữu. Máy thích hợp cho những người làm kinh doanh cần màn hình lớn, bộ nhớ khủng để lưu trữ nhiều dữ liệu. Đây cũng là sự lựa chọn tốt cho những game thủ bởi máy có cấu hình siêu mạnh mẽ và pin lâu. Hay đơn giản những ai đam mê chụp ảnh thì cụm camera chất cũng sẽ không làm bạn thất vọng.

giá Galaxy S20 Ultra cao

Tại thị trường Việt Nam, giá Samsung Galaxy S20 Ultra được niêm yết ở mức 29,99 triệu đồng. Đây là mức giá không hề rẻ cho một thiết bị công nghệ. Mức giá này khiến người nhiều người dùng dù muốn sở hữu nhưng cũng phải đắn đo. Vậy những người dùng yêu thích chiếc máy này mà không quan tâm về tài chính thì còn chần chừ gì mà không “rinh” ngay một “em” về trải nghiệm.

Đối với những người dùng có tài chính hạn chế cũng đừng lo lắng, Di Động Việt luôn tạo điều kiện tốt nhất để khách hàng có thể mua được chiếc máy yêu thích dễ dàng hơn. Trong thời gian này, hệ thống đang cho đặt trước Galaxy S20 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, phần quà lên đến 10 triệu đồng. Hệ thống cũng sẽ tổ chức chương trình thu cũ đổi mới, lên đời Galaxy S20 để người dùng có thể mua bộ ba Galaxy S20 với giá rẻ nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về đặt trước Galaxy S20 series hay chương trình thu cũ đổi mới lên đời, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập  Website, FanpageZalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *