Galaxy S20 Plus BTS Edition đã lên kệ tại thị trường Mỹ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S20 Plus BTS Edition đã có mặt tại Mỹ vào cuối tuần qua. Điện thoại hiện tại đang có sẵn trên Amazon và Samsung.com. Ngoài ra còn Galaxy Bud+ BTS Edition cũng được bán kèm theo.

>>> Xem thêm:

Thông tin ra mắt tại thị trường Mỹ

Galaxy S20 Plus BTS Edition là phiên bản đặc biệt mà Samsung kết hợp với nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Hiện tại điện thoại này đã có mặt tại Mỹ qua hai kênh bán lẻ Amazon và Samsung.vn.

thong tin galaxy 20 plus didongviet

Giá bán của phiên bản này trên Amazon khoảng 1.249 USD. Với gói điện thoại và tai nghe Galaxy Buds+ BTS Edition kèm theo sẽ có giá khoảng 1.449 USD. Tuy nhiên Amazon cho biết gói này đã hết hàng. Người dùng có thể phải chờ thêm một tháng để được sở hữu gói sản phẩm này.

Cùng ngày 9 tháng 7 thì S20 Plus BTS Edition cũng ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá 87.999 Rupee ( khoảng 1.165 USD). Trong khi đó phiên bản Galaxy Buds+ của nhóm nhạc này có giá 14.990 Rupee (khoảng 198 USD).

Những điểm nổi bật của Galaxy S20 Plus BTS Edition

Điện thoại là phiên bản đặc biệt dành cho fan BTS nên về hộp đựng và thiết kế điều đặc biệt hơn so với phiên bản thông thường. Ở ngoài hộp đựng được trang trí 7 trái tim ngay chính giữa. Biểu tượng này tượng trưng cho 7 thành viên của nhóm nhạc BTS. Ở bên dưới chính là logo Samsung và BTS màu tím. Bên trong hộp là các phụ kiện tặng kèm như cáp sạc USB-C, củ sạc nhanh 25W, tai nghe có dây AKG, que chọc SIM. Đặc biệt là bộ ốp lưng kèm theo những sticker dán biểu tượng của BTS. Ngoài ra còn có 7 photocard của các thành viên nhóm nhạc nổi tiếng BTS.

galaxy s20 plus

Về phần thiết kế thì điện thoại này nổi bật với sắc tím và hiệu ứng chuyển màu bắt mắt. Một điểm đáng chú ý khác trên S20 Plus BTS Edition là biểu tượng trái tim nhỏ nằm gần kề camera phía dưới.

Về chủ đề và giao diện của thì Galaxy S20 Plus BTS Edition cũng dùng tông màu tím làm chủ đạo. Ở ngoài màn hình khóa của máy có 7 ngôi sao lấp lánh ở góc trên bên phải, tượng trưng cho 7 thành viên BTS.

camera galaxy s20 plus didongviet

Chiếc điện thoại này còn được cài sẵn phần mềm Weverse. Đây là nền tảng BTS thường xuyên sử dụng để giao tiếp với người hâm mộ. Giao diện, hình nền của máy sử dụng sắc tím đồng bộ. Điện thoại còn được bổ sung ứng dụng BTS XR Snapshot. Đây là một ứng dụng chụp ảnh, quay phim kết hợp công nghệ thực tế ảo AR. Ứng dụng này sẽ giúp người dùng có thể đứng chung khung hình với thần tượng.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S20 Plus

Về thông số kỹ thuật thì Galaxy S20 Plus BTS Edition vẫn giống phiên bản thông thông thường. Điện thoại sử dụng chipset Exynos 990 được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến nhất. Điều này đem tới hiệu năng cao đồng thời tiết kiệm điện năng hơn. RAM DDR5 cho trải nghiệm sử dụng mượt mà trong các thao tác ứng dụng chơi game. Bộ nhớ trong lớn cho không gian lưu trữ rộng rãi.

S20 Plus sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất cùng giao diện One UI 2.0. Viên pin dung lượng 4500 mAh cho thời lượng sử dụng lâu dài. Máy còn hỗ trợ sạc nhanh có dây 50W, sạc nhanh không dây 30W và khả năng sạc ngược cho các thiết bị khác 20W.

galaxy s20 plus

S20 Plus có thiết lập camera hoàn toàn mới. Cụm camera với các tính năng nổi bật như quay video 8K và zoom lai 30x. Camera chính có độ phân giải 12MP với khả năng tự động lấy nét Dual Pixel, khẩu độ f.1.8. Camera góc cực rộng cũng có độ phân giải 12MP, khẩu độ f.2.2. Camera tele máy có độ phân giải lớn nhất với 64MP.

Máy còn có khả năng quay video đỉnh cao. Điểm nổi bật là video 8K, chất lượng hình ảnh rất tốt trong ánh sáng ban ngày. Về camera selfie, S20 Plus có cảm biến 10MP với Dual Pixel AF và khẩu độ f / 2.2. Người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng với chất lượng khá tốt dù với điều kiện ánh sáng yếu.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *