Galaxy S20 Lite dành cho Fan hâm mộ vừa xuất hiện trên Geekbench

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Một thiết bị mới của Samsung với con chip Snapdragon 865 đã được phát hiện trên Geekbench. Đó chỉ có thể là Galaxy S20 Lite. Phiên bản này có gì đặc biệt? Hãy cùng Di Động Việt theo dõi từng tin tức về smartphone độc đáo này ngay từ hôm nay. Nó rất có thể là smartphone tiếp theo của bạn đấy!

>>> Xem thêm:

Đến cuối năm ngoái, Samsung đã nối lại dòng sản phẩm chủ lực Lite của mình với S10 LiteNote 10 Lite. Cả 2 model đều đạt được sự cân bằng tốt giữa các tính năng cao cấp và mức giá hợp lý. Hơn nữa, chúng cung cấp một trải nghiệm gần như hàng đầu với giá chỉ khoảng một nửa. Một rò rỉ mới cho thấy rằng người kế nhiệm của các flagship giá rẻ này sẽ sớm được tung ra.

Galaxy S20 Lite đang được mong đợi

Galaxy S20 Lite đang được mong đợi

Galaxy S20 Lite xuất hiện trên Geekbench

Một điện thoại mới của Samsung đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench. Model mới xuất hiện với mã bo mạch chủ ‘Kona, và tần số cơ bản 1,8 GHz. Điện thoại này sẽ được trang bị chipset Snapdragon 865. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm 6GB RAM. Android 10 là hệ điều hành được cài đặt sẵn. Với cấu hình này, smartphone có điểm số lõi đơn là 737 và điểm đa lõi là 2.619.

Mẫu điện thoại này có khả năng là Samsung Galaxy S20 Lite. Trước đây cũng nổi lên với tên gọi Galaxy S20 Fan Edition. Điều thú vị là, 6GB RAM sẽ thấp hơn so với toàn bộ dòng Samsung S20 hiện tại. Mức RAM này thậm chí thấp hơn so với trang bị RAM năm ngoái của S10 Lite.

 Điểm Geekbench được cho là của Galaxy S20 Lite
Điểm Geekbench được cho là của Galaxy S20 Lite

Galaxy S20 Lite sẽ được chào đón?

Galaxy S10 Lite là một trong những điện thoại duy nhất của Samsung từng được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon trên toàn cầu. Các thị trường như Ấn Độ, Việt Nam thường chỉ được trang bị Exynos SoC tương đối yếu. Sự khác biệt đó làm cho nó trở thành một ưu điểm đáng kể trước hàng loạt S10 hàng đầu.

Đối với nhiều người dùng, điện thoại Samsung chạy chipset Qualcomm luôn là một lựa chọn hoàn hảo. Bạn có được màn hình chất lượng nhất của Samsung, camera tối ưu tốt nhất và hiệu năng mạnh mẽ từ nhà sản xuất chip hàng đầu.

Điện thoại này là những gì Samfan kỳ vọng

Điện thoại này là những gì Samfan kỳ vọng

Do đó, việc Galaxy S20 Lite mang chipset mới nhất từ Qualcomm là một tín hiệu mừng. Smartphone có đầy đủ ưu điểm để thuyết phục bạn chọn mua. Điều này đã từng được chứng minh bằng thành công của Galaxy S10 Lite. Nếu xu hướng này tiếp tục lần này, S20 Lite sẽ là một chiếc flagship giá cả phải chăng đáng gờm.

Galaxy S20 Lite là phiên bản dành cho người hâm mộ?

Theo một tin đồn trước đó, Samsung Galaxy S20 Lite sẽ được ra mắt vào tháng 10 dưới dạng biến thể rút gọn của flagship Galaxy S20  ra mắt trước đó. Điện thoại mới của Samsung được suy đoán sẽ ra mắt dưới dạng Galaxy S20 Fan Edition, mặc dù một số nguồn tin gọi nó là Galaxy S20 Pen Edition. Tên gọi này cũng gợi ý điện thoại tích hợp bút S Pen.

Camera Galaxy Note 10 Lite và Galaxy S10 Lite

Galaxy S10 Lite và Note 10 Lite được đón nhận nồng nhiệt

Mặc dù tên gọi chính thức vẫn chưa được xác nhận, nhưng mẫu Galaxy thế hệ tiếp theo có thể sẽ xuất hiện với tư cách là người kế nhiệm Galaxy S10 Lite.

Galaxy S20 Lite dự kiến ​​ra mắt vào tháng 10 – sau khi ra mắt loạt Galaxy Note 20 mới và Galaxy Fold 2. Điện thoại Galaxy S20 Lite được suy đoán sẽ chạy trên Android 10 với giao diện One UI 2.5 của. Smartphone sẽ có ít nhất 128GB dung lượng lưu trữ, theo một báo cáo trước đó.

thiet ke fold 2 ro ri didongviet

Galaxy Fold 2 với thiết kế màn hình mới lạ

Samsung có sự kiện gì để mong chờ?

Samsung có rất nhiều lần ra mắt thú vị trong năm nay. Phải kể đến là sự kiện ra mắt loạt Note 20 vào tháng 8 cùng với Tab S7 mới và Galaxy Buds Live. Ngay sau đó, chúng ta hy vọng Galaxy Z Fold 2 và Z Flip 5G sẽ ra mắt. Nếu thông tin rò rỉ trên Geekbench này trở thành sự thực, Galaxy S20 Lite sẽ là một smartphone đáng gờm từ Samsung.

Bạn có kỳ vọng vào smartphone này? Hãy cho Di Động Việt biết cảm nhận của bạn nhé!

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *