Galaxy S20 Fan Edition với chip Exynos 990 lộ điểm sức mạnh trên trang Geekbench

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Sau khi trình làng dòng Galaxy Note 20, Samsung được đồn đoán đang phát triển một thành viên mới thuộc dòng Galaxy S20 của hãng, có tên gọi là Galaxy S20 Fan Edition. Điện thoại này được cho là người kế nhiệm của Galaxy S10 Lite.

>>> Xem thêm:

Thời gian qua nhiều thông tin về thiết kế lẫn thông số cấu hình của Galaxy S20 Fan Edition được hé lộ. Chiếc điện thoại này được biết đến như người kế nhiệm của Galaxy S10 Lite,  Đã có tin đồn cho rằng S20 Fan Edition sẽ được tích hợp chip Snapdragon 865. Thế nhưng mới đây, Galaxy S20 Fan Edition với chip Exynos 990 đã xuất hiện trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench.

Galaxy S20 Fan Edition với chip Exynos 990 lộ điểm sức mạnh trên trang Geekbench

Galaxy S20 Fan Edition với tên mã SM-G780F đã xuất hiện trên Geekbench cùng chip Exynos 990. Đây rất có thể là phiên bản toàn cầu của Galaxy S20 Fan Edition, khả năng cao không hỗ trợ 5G. Nguồn tin này cũng tiết lộ Galaxy S20 Fan Edition sẽ có RAM 8 GB. Bên cạnh đó thiết bị cũng hoạt động trên hệ điều hành Android 10. Điện thoại đạt 588 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 2.448 điểm trong bài kiểm tra đa nhân.

Trước đó, Samsung S20 Fan Edition đã bị lộ toàn bộ thông số cấu hình như chip Snapdragon 865 (có lẽ chỉ dành cho thị trường Mỹ), ROM 128 GB. Điện thoại sẽ có thiết lập ba camera 12 MP + 12 MP + 8 MP ở phía sau. Ở phía trước là camera selfie 32 MP.

Galaxy S20 Fan Edition cũng được đồn đại đạt chuẩn chống bụi và nước IP68. Máy sở hữu viên pin 4.500 mAh đi kèm sạc nhanh 45 W. Giá bán dự kiến của Samsung Galaxy S20 Fan Edition là 750 USD (khoảng 17.3 triệu đồng).

Galaxy S20 Fan Edition didongviet3

Thiết kế Galaxy S20 Fan Edition

Về thiết kế, Galaxy S20 Fan Edition mượn thiết kế của anh chị em Galaxy S20. Thiết bị này mang cùng một màn hình viền mỏng với camera nốt ruồi trung tâm nhưng trông hơi vuông và rộng hơn so với các điện thoại Galaxy S20 hiện tại. Tóm lại, điện thoại thực tế có thể trông giống hệt như các thành viên khác của dòng S20.

Có một lưới tản nhiệt loa ở phía trên cùng của thiết bị. Vị trí nút cho âm lượng và phím nguồn vẫn không thay đổi so với S20 hiện có.

Theo những rò rỉ trước đây, S20 Fan Edition sẽ có màn hình 6,5 inch. Kích thước này khiến smartphone cao hơn một chút so với Galaxy S20 thông thường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn nhỏ gọn hơn Galaxy S20 Plus 6,7 inch.

Samsung dường như đã trang bị cho nó màn hình Infinity-O 6,7 inch. Thiết kế này tương tự được trang bị cho S10 Lite vào đầu năm nay. Màn hình đó cũng dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 20 hàng đầu, mặc dù có một số khác biệt chính giữa hai model.

hinh-anh-ro-ri-galaxy-s20-fan-edition-didongviet

Dung lượng pin

Màn hình phía trước được bao quanh bởi các viền bezel tương đối mỏng, kết hợp với một lỗ bấm nhỏ cho camera selfie 32 megapixel. Thiết bị sẽ có thiết lập ba camera 12 MP + 12 MP + 8 MP ở phía sau.

Galaxy S20 Fan Edition sẽ được trang bị RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Chúng ta vẫn không có một thông tin chính thức ngày ra mắt cho điện thoại bị; nhưng một báo cáo trước đó đã đề xuất ngày ra mắt vào tháng Mười.

Rất có thể phiên bản Galaxy S20 này sẽ được cài sẵn Android 10 và One UI 2.5 ngay từ khi mở hộp. Tất nhiên, một khi có sẵn, Samsung dự kiến ​​sẽ tung ra bản cập nhật phần mềm Android 11 và One UI 3.0 cho điện thoại.

Các tính năng khác bao gồm sự hiện diện của khả năng chống nước và bụi IP68. Samsung dự kiến ​​sẽ cung cấp điện thoại thông minh màu đỏ, trắng, xanh lá cây và cam.

Nguồn: sammobile

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *