Galaxy S11 và Galaxy Fold 2 có thể được ra mắt vào ngày 11 tháng 2

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung đang làm việc trên thế hệ flagship tiếp theo mà công ty sẽ tiết lộ vào năm tới. Các thiết bị Galaxy S tiếp theo có thể được đặt tên là Galaxy S11 cũng có thể là Galaxy S20. Ngoài ra, công ty Hàn Quốc dự kiến cũng sẽ công bố chiếc smartphone màn hình gập thứ hai của mình với tên Galaxy Fold 2.

>>> Xem thêm:

Không giống như những tin đồn trước đây, có vẻ như công ty có thể sẽ ra mắt các thiết bị mới sớm hơn chúng ta nghĩ. Trước đó, các thiết bị đều được cho là sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 2. Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ mới nhất, có thể Samsung sẽ ra mắt sớm hơn, vào ngày 11 tháng 2. Hơn nữa, công ty đang lên kế hoạch ra mắt điện thoại ở San Francisco, nơi đã ra mắt các thế hệ trước vào năm ngoái.

Galaxy S11 và Galaxy Fold 2 có thể được ra mắt vào ngày 11 tháng 2

Thông số kỹ thuật và tính năng của Galaxy S11/Galaxy S20 và Galaxy Fold 2

Dựa vào các tin đồn và rò rỉ từ trước nay, Galaxy S20 hoặc S11 sẽ đi kèm với lỗ bấm ở trung tâm để chứa camera selfie. Chipset mà Samsung trang bị cho các flagship sẽ là con chip Snapdragon 865 cao cấp và màn hình với tốc độ làm mới cao. Giống với thế hệ trước, người dùng sẽ thấy ba biến thể khác nhau gồm Galaxy S11e, S11 và S11 Plus hoặc Galaxy S20e, S20 và S20 Plus.

Galaxy S11 và Galaxy Fold 2 có thể được ra mắt vào ngày 11 tháng 2

Về khả năng chụp ảnh, thiết bị sẽ có cảm biến chính 108MP khổng lồ. Đi kèm là ống kính tiềm vọng có zoom 5x và ống kính tele 48MP. Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là một viên pin lớn, lên đến 5000 mAh.

Giống với S20 hay S11, Galaxy Fold 2 cũng sẽ có màn hình hiển thị lỗ bấm ở giữa có thiết kế vỏ sò. Máy sẽ có một màn bảo vệ kính có thể gập lại. Không giống như lần lặp trước, máy có thể có giá phải chăng hơn khoảng 800 USD. Điện thoại sẽ có màn hình bìa thứ cấp, camera kép sau và chạy trên One UI 2.0 dựa trên hệ điều hành Android 10.

Galaxy Fold 2 có thể được bán trước Galaxy S11

Một báo cáo mới từ Yonhap Hàn Quốc cho biết Galaxy Fold 2 có thể được bán trước Galaxy S11. Tin đồn đã chỉ ra rằng S11 và Galaxy Fold 2 sẽ được công bố tại cùng một sự kiện. Tuy nhiên, có vẻ như Samsung hiện đang lên kế hoạch đưa Galaxy Fold 2 ra bán ngay sau khi công bố chính thức, ít nhất là tại quốc gia của họ.

Galaxy S11 và Galaxy Fold 2 có thể được ra mắt vào ngày 11 tháng 2

Sự cạnh tranh gia tăng trong thị trường smartphone màn hình gập lại từ các nhà sản xuất khác được cho là lý do cho quyết định của Samsung. Motorola đã ra mắt chiếc Razr 2019 vào vài tuần trước. Công ty này cũng tiết lộ việc bán lẻ Razr mới đã bị trì hoãn do nhu cầu của người dùng cao. Và đây cũng là cơ hội Samsung có thể muốn nắm bắt và đưa Fold 2 lên kệ bán lẻ càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, vẫn như thường lệ, hiện vẫn không có gì là chắc chắn cho đến khi nó được xác nhận hoặc được thông báo chính thức từ Samsung. Hiện vẫn còn phải xem liệu Fold 2 có thực sự sẽ có sẵn để mua trước S11 và ngày ra mắt các thiết bị vào 11 tháng 2 tới không. Sẽ không bao lâu nữa sẽ có câu trả lời. Cùng chờ đón sự kiện đặc biệt này nhé!

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *