Galaxy S11 có thể hỗ trợ quay video 8K, camera trang bị tính năng mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Nhờ một bản phân tích APK của ứng dụng máy ảnh trong bản One UI 2.0 beta mới nhất cho Galaxy S10 đã tiết lộ một số tính năng mới Galaxy S11.

>>> Xem thêm:

Nhờ có một bản khai thác khác về mã beta của Samsung, nhiều tính năng camera của Galaxy S11 đã được phát hiện. Flagship mới này sẽ có tính năng quay video 8K và một vài chế độ máy ảnh mới như Director’s View, Night Hyperlapse, Single Take Photo, Vertical Panoramas, Custom Fitlers.

Galaxy S11 có thể hỗ trợ quay video 8K

Quay video 8K

Cụ thể, những thông tin này được tìm thấy trong ứng dụng Samsung camera trên One UI 2.0 beta 4. Việc Galaxy S11 có khả năng quay video 8K đã được mong chờ từ khi Samsung công bố chip Exynos 990 hỗ trợ video.

Tuy nhiên chipset Snapdragon 865 chưa ra mắt nhưng khả năng cao chipset mới này của Qualcomm cũng sẽ hỗ trợ 8K mở ra tương lai mới cho các thiết bị di động.

Để có thể quay video 8K, cảm biến camera chính của thiết bị cần có khả năng quay 33 177 600 pixel. Camera 12MP trong Galaxy S10 đã cắt giảm vì máy chỉ có 12 000 000 pixel. Vì thế, Samsung cần sử dụng cảm biến camera có số megapixel cao hơn, những tin đồn camera 108MP mà TECHRUM đã nói trước đây hoàn toàn có cơ sở.

Night Hyperlapse

Có vẻ nó sẽ là chế độ hyperlapse hiện có nhưng cộng thêm chế độ ban đêm. Dòng mô tả đề cập rằng người dùng cần phải  giữ chắc điện thoại của mình ở chế độ này.

Galaxy S11 có thể hỗ trợ quay video 8K

Director’s View

Chế độ nảy sẽ cho phép người dùng khóa nét một số đối tượng và cũng có thể chọn ai đó ở chế độ cận cảnh. Cùng với đó, nó cho phép người dùng chạm vào hình thu nhỏ bên trái để chuyển các ống kính. Chạm vào bên phải để chuyển sang chủ thể cận cảnh. Điều này sẽ cho phép ghi lại từ nhiều ống kính máy ảnh cùng một lúc.

Single Take Photo

Chế độ này sẽ cho phép người dùng bắt đầu quay để chụp cảnh trong một loạt ảnh và video ngắn. Người dùng sẽ xoay điện thoại trong vòng 15 giây, thật chậm rãi và máy sẽ chụp một loạt ảnh và video về cảnh đó. Khi quay, thiết bị sẽ hiển thị một số thông báo như ‘Oh, you’re doing great!’.

Sau khi điện thoại xử lý tất cả ảnh và video, người dùng sẽ có thể thấy một bộ sưu tập những gì máy vừa chụp.

Thông số kỹ thuật dòng Galaxy S11

Theo tin đồn, con chip Exynos 990 và Snapdragon 865 sẽ được kết hợp với tối thiểu 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ bên trong Galaxy S11 và Galaxy S11 +.

Galaxy S11 có thể hỗ trợ quay video 8K

Phiên bản Galaxy S11e tiêu chuẩn có thể sẽ được trang bị 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Dòng Galaxy S11 dự kiến ​​sẽ có màn hình Infinity-O cong cạnh, lỗ bấm nằm ở giữa.
Tất cả sẽ được cài sẵn Android 10 và One UI 2.1 khi mở hộp. Tin đồn cho thấy viên pin 4.000mAh sẽ xuất hiện bên trong Galaxy S11e trong khi Galaxy S11 và Galaxy S11 + có thể được trang bị viên pin với dung lượng tương ứng 4.300mAh và 4.800mAh.

Tỉ lệ màn hình 20:9

Cuối cùng, chúng ta đã tìm thấy một tham chiếu về tỷ lệ màn hình 20:9. Mặc dù hiện nay vẫn chưa rõ  thiết bị Galaxy nào sẽ có tỷ lệ khung hình 20:9. Nhưng ít nhất chúng ta có thể nói rằng Samsung đang làm việc trên thiết bị có màn hình 20:9.

Galaxy S11 được dự đoán sẽ trang bị máy quang phổ, là một thiết bị sử dụng ánh sáng hồng ngoại để phân tích thành phần hóa học của vật thể.

Galaxy S11 vẫn sẽ có màn hình Infinity-O như Note 10 và S10. Tuy nhiên, lần này lỗ đục sẽ nhỏ hơn so với trên S10 và nằm chính giữa như Note 10. Đối với các bezels, chúng có thể sẽ mỏng hơn.

Các tin đồn cho biết Samsung có ý định làm cong các cạnh của màn hình của Galaxy S11 hơn, đây là một trong những phương pháp để tạo ra các viền dường như mỏng hơn.

Cuối cùng dòng Galaxy S11 dự kiến sẽ được trang bị nhiều màu sắc sặc sỡ, nhưng nó vẫn có khả năng giữ lại hiệu ứng chuyển màu gradient như thế hệ tiền nhiệm trước đây.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *