Galaxy S10 và S10 Plus nhận bản cập nhật nâng cấp bảo mật vân tay

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Nhằm tăng sự bảo mật cho Galaxy S10 và S10 Plus, Samsung đã tung ra một bản cập nhật mới. Phiên bản sinh trắc học V2.0.8.4 giúp cho máy quét vân tay trở nên chính xác hơn. Có vẻ như bản nâng cấp mới đã làm hài lòng người dùng.

Người dùng Galaxy S10/S10 Plus trên toàn thế giới sẽ dần nhận được bản cập nhật này. Hiện tại, nó đã có ở Đức và Ba Lan. Có một vài báo cáo cho rằng bản cập nhật đang được tung ra ở Hà Lan và Anh Quốc.

samsung galaxy s10 va s10 plus nhan ban cap nhat phan mem moi didongviet

Bản cập nhật phần mềm cho Galaxy S10 và S10 Plus này tạo ra trải nghiệm sử dụng dấu vân tay liền mạch hơn. Người dùng cũng buộc phải đặt tay lên đúng vị trí máy quét trên màn hình. Nhưng một khi họ làm vậy, máy quét sẽ hoạt động chính xác, phản hồi tốt hơn.

Gần đây, đã có nhiều đánh giá về tính năng bảo mật vân tay của thế hệ S10. Nó thậm chí còn có thể bị lừa với một ngón tay khô, lớp in 3D. Nhưng với bản cập nhật mới, tính năng này đã được cải thiện.

Chắc chắn rằng trong thời gian tới, Samsung sẽ sớm tung ra bản cập nhật này cho người dùng Galaxy S10 và S10 Plus trên toàn cầu.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *