Galaxy S10, Sony Xperia XZ4, Nokia 9 và Redmi 7 sắp chuẩn bị ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đầu năm 2019 sẽ ra thời gian diễn ra nhiều sự kiện công nghệ lớn, đặc biệt là những chiếc smartphone sẽ chính thức lộ diện từ Samsung Galaxy S10, Sony Xperia XZ4 và Nokia 9 PureView là những chiếc flagship sẽ sớm tình làng đầu tiên.

Cụ thể là trong tháng 2 tới đây, hàng loạt những sản phẩm công nghệ sẽ được ra mắt tại CES 2019 thường niên.

samsung-galaxy-s10-didongviet

Vừa qua, Galaxy S10 đã chính thức lộ diện hình ảnh thức tế về chiếc vỏ của thiết bị. So với Galaxy S9, thì sản phẩm mới của Samsung không có nhiều khác biệt về thiế kế cũng như kích thước tổng thể. Điểm thay đổi chỉ nằm ở bên trong với cấu hình mạnh mẽ hơn, nhiều công nghệ mới hơn so với người tiền nhiệm.

nokia-9-pureview-didongviet

Kế đến là Nokia 9 Pureview, tất cả nhưng được tiết lộ trong một video quảng cáo chính thức. Quảng cáo đã nói lên chi tiết về màn hình, chipset, RAM, bộ nhớ lưu trữ, sạc không dây của Nokia 9 Pureview và gợi ý về năm camera của nó sẽ có thể làm được những gì. Đây cũng là chiếc flagship đầu tiên của HMD kể từ khi nó mang thương hiệu Nokia trở lại.

Sony Xperia XZ4 bất ngờ xuất hiện với nhiều điểm hấp dẫn, Snapdragon 855 trên Geekbench và đứng đầu AnTuTu với số điểm 395 nghìn điểm với màn hình tỷ lệ 21: 9.

xiaomi-redmi-7-didongviet

Cuối cùng là Xiaomi, họ đã công bố Redmi 7 với camera 48MP vào ngày 10 tháng 1 cùng vói đó là cấu hình mạnh mẽ. Chiếc smartphone này có ba tùy chọn bộ nhớ: RAM 3 GB + ROM 32 GB, RAM 4 GB + ROM 64 GB và RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *