Galaxy S10, S10 Plus tiếp tục rò rỉ trong video với cụm camera chất lừ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong video render mới xuất hiện, cặp đôi flagship từ Samsung là Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus xuất hiện đầy ấn tượng với thiết kế hoàn hảo và trang bị cụm camera cực chất.

Samsung hiện đang là tên tuổi được mong chờ hơn cả vì trước đó các thông tin cho biết nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tung ra smartphone mới của mình trong sự kiện này đó là cặp đôi Galaxy S10 và S10 Plus.

Galaxy S10 sẽ là chiếc smartphone thú vị nhất của nhà sản xuất này. Cụ thể, trong concept được dự đoán có độ chính xác gần thực tế nhất mới được tung ra thì cặp đôi Galaxy S10 và S10+ sẽ sở hữu một màn hình cảm ứng hoàn toàn, không chút viền vì các cạnh đều được bo cong và có cảm ứng, gọi là “all-screen” và có khả năng sẽ được nhúng khóa vân tay siêu âm dưới màn hình cảm ứng.

galaxy-s10-1-didongviet

Concept mới nhất về Galaxy S10 , Galaxy S10 Plus tiếp tục lộ diện

Ngoài ra, camera cũng là điểm nhấn khi Galaxy S10+ sẽ có cụm camera chính với 4 ống kính được xếp nằm ngàng ở mắt sau, đi kèm với camera selfie kép cực chất – hứa hẹn sẽ mang tới một “siêu camera smartphone”.

Bên cạnh đó, Galaxy S10 cũng không kém cạnh khi sở hữu cụm camera chính kép và 1 camera selfie. Các camera trước trên cặp đôi smartphone mới đều được đặt theo thiết kế mụn ruồi, lệch về góc phải màn hình.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *