Galaxy S10 Plus vs Galaxy Note 9: Lựa chọn Flagship 2018 hay 2019

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy S10+ là model cao cấp sở hữu nhiều tính năng mới nhất của Samsung, nhưng chúng ta không nên quên rằng Galaxy Note 9 cũng là ngôi sao sáng nhất trong làng smartphone chỉ trong vài tháng trước. Vậy giữa flagship 2018 và 2019, nên chọn chiếc điện thoại dòng nào?

Theo ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, ở thời điểm hiện tại, sức hút của các siêu phẩm đến từ Samsung rất cao. Trong khi Note 9 vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt thì Galaxy S10+ đã bùng nổ doanh số khi vừa mới ra mắt, được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thiết kế.

Galaxy S10+ và Galaxy Note 9 là những model cao cấp của Samsung

Cả Galaxy Note 9 và Galaxy S10+ đều có thiết kế hiện đại với màn hình cong tràn viền ấn tượng. Trên Galaxy S10+, viền bezel đã được làm mỏng đi, nên kích thước cũng được cải thiện đáng kể và cân nặng cũng được nhẹ hơn, mang lại thiết bị đẹp hoàn mỹ. Đặc biệt, công nghệ vân tay trong màn hình chính là điểm mới nổi bật trên dòng Galaxy S năm nay.

Galaxy Note 9 và Galaxy S10+ đều có màn hình cong 6.4 inch. chất lượng hình ảnh hiển thị trên cả 2 chiếc điện thoại này đều được đánh giá là chân thực, đem đến trải nghiệm thị giác ấn tượng cho người dùng.

Về khả năng chụp ảnh, nếu như bạn đã từng xuýt xoa về camera kép độ phân giải 12MP+12MP trên Galaxy Note 9 với các tính năng hấp dẫn thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua camera S10+, bởi Samsung đã tích hợp thêm camera thứ 3 gồm các cảm biến 12MP+16MP+12MP, với các tính năng mới như chụp ảnh góc siêu rộng, chụp ảnh xóa phông,…

Camera selfie cũng có sự khác biệt đáng kể, Samsung Galaxy S10+ sở hữu camera kép ống kính 10MP+8MP mang lại những bức hình selfie đẹp hơn, trong khi đó, Samsung Galaxy Note 9 chỉ có camera selfie đơn cảm biến 8MP.

Cụm 3 camera sau và camera selfie kép trên Galaxy S10+ mang lại những bức hình ấn tượng

Bút S-PEN là điểm đặc trưng trên dòng Galaxy Note với những điểm ấn tượng như lệnh không chạm, ghi chú nhanh trên màn hình khóa, chỉnh slide trình chiếu, chụp hình từ xa…

Pin trên hai thiết bị không có sự thay đổi đáng kể, ở Galaxy Note 9 là viên pin có dung lượng 4.000mAh, trên Galaxy S10+ có nhỉnh hơn một chút, 4.100mAh. Tuy nhiên, ở Galaxy S10+ được trang bị công nghệ sạc nhanh không dây thế hệ thứ 2 cho tốc độ sạc nhanh hơn và tính năng sạc ngược không dây giúp sạc ngược cho các thiết bị khác dễ dàng.

Galaxy S10+ với dung lượng pin đạt 4.100mAh cùng nhiều tính năng mới

Galaxy Note 9 là chiếc smartphone cao cấp, có thiết kế đẹp, sử dụng tốt với thông số kỹ thuật ấn tượng nhưng nếu bạn đang cần nâng cấp lên một chiếc smartphone mới, cao cấp, nhiều tính năng mới và thời thượng hơn thì Galaxy S10+ là sự lựa chọn hoàn hảo trong giai đoạn này.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *