Galaxy S10 phiên bản 5G đang được Samsung phát triển phần mềm tại Hàn Quốc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, Samsung cho biết họ đang tiến hành  phát triển phần mềm cơ sở cho chiếc Galaxy S10 5G. Biến thể 5G của Galaxy S10 được cho là sẽ ra mắt vào Q2 năm 2019, trong khi có báo cáo cho rằng chiếc flagship này sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 3.

Như thường lệ, Samsung đang làm việc trên phần mềm cho cả ba nhà mạng lớn của Hàn Quốc (SK Telecom, LG Uplus và KT Corporation), và phiên bản phần mềm cho bản dựng mà Samsung đang thử nghiệm tại thời điểm này là G977NKSU0ASA6.

Samsung-Galaxy-s10-didongviet

Galaxy S10 bản 5G vẫn là một ẩn số với người dùng

Ngoài hỗ trợ 5G, có nhiều tin đồn rằng Galaxy S10 X (tên của model 5G chưa được xác nhận) cũng sẽ có màn hình 6,7 inch, pin 5.000 mAh và có thể là bốn camera phía sau. Nó có thể sẽ đắt hơn đáng kể so với các mô hình không trang bị 5G.

Về cầu hình , Galaxy S10 5G là phiên bản cao cấp nhất với bộ nhớ có thể lên tới 1 TB, RAM 10GB và chạy vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ nhất hiện nay. Tuy nhiên cho đến nay, những rò rỉ về thiết bịnafy vẫn còn rất hạn chế.

Samsung có thể sẽ hé lộ thêm nhiều thông tin chi tiết tại buổi ra mắt Galaxy S10 vào ngày 20 tháng 2 tới đây cùng với thông tin về ngày phát hành và giá cả. Hãy thường xuyên theo dõi tin tức tại Di Động Việt để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Di Động Việt

 

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *