Galaxy S10 lộ ảnh thực tế trắng chuyển màu xanh lục tuyệt đẹp

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sắp tới Samsung sẽ ra mắt một số thiết bị cao cấp vô cùng hấp dẫn, bao gồm điện thoại thông minh có màn hình gập lại đầu tiên và dòng sản phẩm Galaxy S10 với khả năng kết nối 5G.

Qua đó, nguồn tin tin vừa chia sẻ một hình ảnh thực tế được cho là của chiếc Galaxy S10 phiên bản màu trắng Pearl White. Hình ảnh cho thấy thiết kế mặt sau của điện thoại với thiết lập camera ba ống kính được sắp xếp theo chiều ngang và một phần logo Samsung.

galaxy-s10-white-didongviet

Galaxy S10 xuất hiện với phiên bản trắng chuyển xanh tuyệt đẹp

Theo đó, Galaxy S10 Pearl White được hoàn thiện với tông trắng kết hợp cùng xanh lục. Sự pha trộn này khiến mặt sau thiết bị tạo cảm giác đổi màu theo phong cách gradient, phù hợp với các hình ảnh render bị rò rỉ trước đó không lâu.

Bên cạnh đó, cảm biến vân tay cũng không xuất hiện ở mặt lưng nên gần như chắc chắn thế hệ Galaxy S10 sắp tới của Samsung sẽ được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay siêu âm của Qualcomm như rất nhiều báo cáo trước đây cho biết.

Dự kiến loạt Galaxy S10 Lite, Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus sẽ ra mắt tại một sự kiện tổ chức ở New York vào ngày 20/2 tới. Không rõ tại sự kiện này Samsung có định trình làng luôn smartphone màn hình gập hay không.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *