Galaxy S10 Lite lộ thông số camera chi tiết, thông số máy ngày càng được hoàn thiện

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong khi mọi thứ đang tập trung về siêu phẩm Galaxy S11 tiếp theo, nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới vẫn có thể ra mắt một sản phẩm cuối cùng dòng Galaxy S10 trước khi trình làng dòng Galaxy S11.

>>> Xem thêm:

Phiên bản cuối cùng trong dòng Galaxy S10 là một phiên bản giá rẻ. Máy có thể được đặt tên là Galaxy S10 Lite. Điện thoại được cho là có thông số kỹ thuật và tính năng chính giống với chiếc Galaxy A91 – chiếc điện thoại tầm trung vẫn chưa được công bố chính thức.

Cụm ba camera sau và camera selfie độ phân giải cao

Galaxy A91 dự kiến sẽ trông rất khủng khiếp như Galaxy A90 5G. Tuy nhiên, A91 sẽ không có kết nối thế hệ mới để có mức giá thấp nhất có thể. Hiện tại chiếc Galaxy S10 Lite và A91 được đồn đại sẽ có chipset Snapdragon 855. Con chip này giống với các mẫu S10 và thậm chí cả bộ đôi Note 10.

Ngoài tin đồn về SoC cao cấp trên S10 Lite, thông số kỹ thuật về camera của điện thoại cũng được rò rỉ. Trước đó, ở chiếc Galaxy S10e, điện thoại có giá khá hợp lý. Tuy nhiên việc không có ống kính thứ ba khiến trải nghiệm chụp ảnh tổng thể của máy vẫn chưa làm hài lòng khách hàng. Với chiếc S10 Lite sắp xuất hiện, điện thoại sẽ có thêm camera thứ ba là camera tele. Tuy nhiên, thay vì camera tele 12MP như S10 và S10 Plus thì S10 Lite được cho là sẽ có 5MP.

Galaxy S10 Lite lộ thông số camera chi tiết, thông số máy ngày càng được hoàn thiện

Đây cũng là camera thứ ba tương tự được tìm thấy trên Galaxy A90 5G. Galaxy S10 Lite cũng xác nhận sẽ có camera chính 48MP, đi kèm là cảm biến phụ 12MP. Camera thứ ba có độ phân giải 5MP. Chiếc điện thoại giá rẻ dòng S10 của Samsung vẫn có thể tạo ra một số bức ảnh toàn cảnh thực sự đáng chú ý.

Camera selfie của chiếc điện thoại giá rẻ cũng được cho là sẽ có sự nâng cấp. Camera selfie là camera kép như chiếc S10 Plus. Độ phân giải sẽ tăng vượt bậc lên 32MP thay vì 10MP như S10 và S10e. Đây là điểm nhấn ấn tượng cho Galaxy S10 Lite ở thời điểm hiện tại.

Số megapixel cao hơn không phải lúc nào cũng cải thiện kỹ năng chụp ảnh thực tế. Điều này cho rằng người dùng đừng nên quá đặt nhiều hi vọng vào camera 48MP của Galaxy S10 Lite. Hiện tại, nên chờ xem S10 Lite có thể làm gì trong thế giới thực trước khi đưa ra kết luận dựa trên thông số kỹ thuật được đồn đại.

Pin lớn, màn hình lớn và giá cả phù hợp

Hiện tại, Samsung vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin và công bố Galaxy S10 Lite. Nhưng một số nguồn tin đáng tin cậy đã có những thông tin quan trọng về máy. Các thông tin đã vẽ cho chiếc điện thoại một bức tranh tổng thể ấn tượng.

Galaxy S10 Lite lộ thông số camera chi tiết, thông số máy ngày càng được hoàn thiện

Như đã nói ở trên, Galaxy S10 Lite dự kiến sẽ có chipset Snapdragon 855. Có 8GB RAM và 128GB dung lượng bộ nhớ trong. Màn hình điện thoại sẽ là màn hình Super AMOLED đục lỗ. Kích thước màn hình khoảng 6.7 inch. Viên pin điện thoại lớn, khoảng 4300 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Mặc dù phần còn lại của thông số vẫn chưa được hoàn thiện nhưng nhiều dự đoán máy sẽ có giá hợp lý. Việc Samsung ra mắt phiên bản “Lite” nhằm hướng tới những đối tượng người dùng có kinh tế hạn chế nhưng vẫn muốn có những trải nghiệm cao cấp như S10. Mọi thông tin của điện thoại cẫn chưa được xác nhận. Những thông tin trên chỉ vẫn là thông tin rò rỉ. Cùng chờ xem giá bán của Galaxy S10 Lite cũng như thông số chính xác trong thời gian tới.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *