Galaxy S10 lần đầu tiên lộ ảnh thực tế, viền cực mỏng, camera trong màn hình

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vừa qua, xuất hiện hình ảnh thực tế của Galaxy S10 sau rất nhiều những hình ảnh tin đồn cũng như ảnh dựng về sản phẩm này. Đây là hình ảnh hiếm hoi của Galaxy S10 trước ngày lên kệ.

Chỉ vài tuần nữa thôi, Samsung sẽ chính thức ra mắt chiếc flagship Galaxy S10 mới nhất của mình. Đây là phiên bản kỉ niệm 10 năm dòng Galaxy S và có tới 5 mẫu được giới thiệu : Galaxy S10 Lite, Galaxy S10, S10 Plus và hai mẫu Galaxy S10 5G.

hinh-anh-thuc-te-galaxy-s10-didongviet

Hình ảnh thực tế của Galaxy S10

Hình ảnh được cung cấp bởi leaker uy tín @Evan Blass cho thấy Galaxy S10 sẽ có thiết kế đục lỗ trên màn hình cho camera trước. Ngoài hai viền cong kích thước tối thiểu, Samsung sẽ cắt gọt viền trên và viền dưới của Galaxy S10 để có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn Galaxy S9.

Dự kiến S10 cùng S10 Plus và S10 Lite sẽ ra mắt vào cuối tháng 2/2019. S10 và S10 Plus có 3 hoặc 4 camera sau và 2 camera trước trong khi S10 chỉ có 2 camera sau và 1 camera trước.

Về cấu hình, Galaxy S10 chắc chắn sẽ trang bị chip xử lý mạnh mẽ nhất, RAM khủng cùng nhiều công nghệ mới. Chúng ta hãy cùng chờ xem những thông tin mới hơn về chiếc siêu phẩm này nhé.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *