Galaxy S10, Galaxy S10+ có thể trang bị pin lớn hơn so với tin đồn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây nhất, một leaker nổi tiếng Ice Universe vừa chia sẻ những thông tin khá thú vị về bộ đôi Galaxy S10 và Galaxy S10+ trước ngày ra mắt, hé lộ thông tin bất ngờ.

Cụ thể, theo phát hiện của Ice Universe thì Samsung mới đây đã đăng tải một đoạn video giới thiệu cho sự kiện Unpacked của mình đồng thời cho biết, khi nói đến đổi mới điện thoại thông minh, đặc biệt là thiết kế thì công ty luôn đứng đầu và cạnh tranh.

Samsung-Galaxy-S10-and-Galaxy-S10-2-didongviet

Chưa hết, video còn gợi ý rằng dòng sản phẩm Galaxy S10 sắp tới của Samsung sẽ được nâng cấp về pin, có thể là dung lượng lớn hơn hoặc hỗ trợ công nghệ sạc nhanh hơn.

Được biết, Galaxy S9 năm ngoái được trang bị pin dung lượng 3,000 mAh, trong khi con số này trên mẫu Galaxy S9+ là 3,500 mAh. Các tin đồn trước đây cho biết Galaxy S10+ sẽ có pin dung lượng lên tới 4,000 mAh, trong khi phiên bản Galaxy S10 tiêu chuẩn đi kèm viên pin 3,500 mAh. Galaxy S10E được cho là sẽ mang pin 3100mAh bên trong.

Mọi thông tin trên sẽ được kiểm chứng vào ngày 20 tháng 2 tới đây, khi Samsung chính thức trình làng thế hệ Galaxy S10 mới của mình. Hãy cùng chờ xem nhé!

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *