Galaxy S10 chính thức được chốt ngày cuối cung lên kệ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Có rất nhiều thông tin xoay quanh những mẫu flagship sắp tới của Samsung. Tuy nhiên, tất cả đều là tin đồn và người dùng chỉ có thể xác nhận mọi thứ khi sự kiện Unpacked dòng Galaxy S10 diễn ra vào ngày 20/02 tới tại Mobile World Congress (MWC) 2019.

Tuy nhiên, dựa trên chiến lược của Samsung, giới công nghệ có thể xác định một số điều mà dòng Galaxy S10 có điểm chung với các flagship Galaxy S trước đây. Một trong những điều mà hãng sẽ không thay đổi là thời điểm công bố Galaxy S, luôn xảy ra trong quý 1 hàng năm.

thiet-ke-du-kien-cua-samsung-galaxy-s10-didongviet

Đã công bố chính thức ngày ra mắt của Galaxy S10

Khác biệt duy nhất là ngày bán ra của các “siêu phẩm”, thường là một hoặc hai tuần sau khi thông báo chính thức. Theo một báo cáo mới nhất từ GSM Arena, năm 2019, Samsung sẽ tung Galaxy S10 sau khoảng hai tuần công bố.

Bên cạnh việc nâng cấp kỹ thuật và thiết kế, cả ba điện thoại thông minh Samsung Galaxy S10 sẽ vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3,5mm và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie. Quan trọng hơn, toàn bộ Galaxy S10 sẽ sử dụng cùng một chip xử lý và cùng dung lượng bộ nhớ.

Galaxy S10 Plus sẽ có thêm một phiên bản cao cấp  với bộ nhớ RAM 12GB và bộ nhớ trong “khủng” – 1TB, đây có thể là những chiếc flagship Galaxy S đắt nhất của Samsung kể từ năm 2010.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *