Samsung Galaxy S10 5G sẽ tới nhà mạng Sprint vào 21/6

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tại Mỹ, nhà mạng Verizon đã bắt đầu bán Samsung Galaxy S10 5G vào tháng 5. Và AT&T sẽ bắt đầu bán Galaxy S10 5G của nhà mạng này vào 17/6. Không theo sau, nhà mạng Sprint đã công bố sẽ tham gia thương vụ này vào 21/6.

Galaxy S10 5G

Nơi bán ra Galaxy S10 5G

Galaxy S10 5G sẽ chủ yếu được phát hành tập trung vào những thành phố lớn. Cụ thể như : Atlanta, Dallas, Houston, Kansas City. Và sau đó mới đến Chicago, Los Angeles, NewYork, Phoenix, Washington DC trong những tuần kế. Tuy Galaxy S10 5G đã được tung ra thị trường, nhưng nơi phát hành vẫn còn rất hạn chế. Điều này lý giải là do mật độ phủ sóng của mạng 5G. Mạng 5G đòi hỏi cơ sở hạ tầng dày đặc hơn mới đảm bảo khả năng phủ sóng. Do đó, ở phần lớn các nơi trên thế giới dù có thể kết nối 5G, nhưng các bạn chỉ sử dụng được 4G. Một khi các thiết bị 5G tăng trưởng mạnh, cơ sở hạ tầng sẽ được nâng cấp. Từ giờ cho tới lúc đó, 4G vẫn là sự lựa chọn tốt nhất.

cơ sở hạ tầng 5G

Sức mạnh của công nghệ 5G

Được biết, với đầy đủ kết nối, Galaxy S10 5G có thể đạt đến 1Gbps. Cụ thể hơn với tốc độ như thế Julian Chokkattu của Digital Trends có thể down game PUBG Mobile chỉ trong 26 giây. Và toàn bộ mùa của series Sneaky Pete trên Amazon Prime chỉ trong 93 giây với Galaxy S10 5G. Đây chỉ là phiên bản thử nghiệm của Verizon vào tháng trước. Tất nhiê trong tháng này, cơ sở hạ tầng đã được cải thiện hơn nhiều. Và chúng ta cũng có thể mong chờ nhà mạng Sprint làm tốt hơn.

Galaxy S10 5G của Verizon

Hiện tại đã cho đặt trước Galaxy S10 5G

Nhà mạng Sprint đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước của Galaxy S10 5G. Nhưng hiện tại, phiên bản Galaxy S10 5G của Sprint chỉ có phiên bản 256GB bộ nhớ. Và nếu mua bằng tiền mặt 1 lần, nó sẽ có giá là 1299$ tức là hơn 30 triệu đồng.

Trong khi đó, bạn cũng có thể lựa chọn trả góp với mức trả trước 250 $ – gần 6 triệu đồng. Sau đó trả 40.28$ – 940 ngàn VNĐ trong vòng 18 tháng. Mức trả góp này được áp dụng chỉ khi bạn sử dụng nhà mạng Sprint. Sau đó, bạn cũng có quyền trả lại chiếc S10 5G và nâng cấp lên mẫu khác với giá ưu đãi.

Galaxy S10 5G đã cho đặt trước

Những gì Sprint cung cấp

Khách hàng của Sprint cũng có thể sử dụng gói data không giới hạn ưu đãi của Sprint. Gói này cho phép sử dụng không giới hạn dung lượng Data, gọi di, tin nhắn trên cả nước Mỹ. Kèm theo đó là dịch vụ của Hulu, Amazon Prime, Twich Prime, Tidal Hifi, strem Full HD và 100GB dung lượng phát wifi tốc độ cao – tất cả với chỉ 80$ mỗi tháng.

Dịch vụ mà Sprint cung cấp cho Galaxy S10 5G

Thực sự nếu những dịch vụ này được áp dụng ở Việt Nam thì không ít bạn sẽ chọn cho mình chiếc Galaxy S10 5G. Những tiện ích quá lớn, kèm theo dung lượng Data ở tốc độ 5G. Nhưng có lẽ người dùng Việt Nam sẽ phải chờ lâu hơn do cơ sở hạ tầng 5G chưa thể đáp ứng. Và mức giá dịch vụ ở Việt Nam có lẽ khó có thể rẻ như ở Mỹ được. Tuy vậy chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ 1 ngày mà tốc độ data ở Việt Nam nhanh ngang ngửa hoặc thậm chí hơn cáp quang.

Nguồn : GSMARENA

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *