Galaxy Note 9 sẽ có trợ lý AI Bixby 2.0 với nhiều ưu điểm

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung đã công bố Galaxy Note 9 sẽ tích hợp AI Bixby 2.0. Đây dự định là một bản cập nhật lớn giúp Bixby phản hồi nhanh hơn, thông minh hơn thế hệ trước.

bixby-2-ai-note-9-didongviet

Samsung một lần nữa khẳng định Bixby 2.0 sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 9

Gray G. Lee, Trung tâm AI của Samsung vừa tiết lộ chiếc Galaxy Note 9 sẽ được hỗ trợ bởi AI Bixby. Lee cho biết chiếc flagship ra mắt vào nửa cuối năm nay sẽ sở hữu nền tảng Bixby mới nhất. Do đó, Bixby 2.0 được dự đoán sẽ ra mắt vào tháng 8 này. Thông tin này được ông đưa ra sau buổi họp báo về chiến lược của Samsung trong lĩnh vực AI.

featured-bixby-2-ai-note-9-didongviet

Trợ lý ảo Bixby của Samsung nhận được nhiều lời khen ngợi

Theo ông, AI Bixby 2.0 sẽ cải tiến rất nhiều. Nó có khả năng sử dụng ngôn ngữ tự nhiên, chống nhiễu tốt hơn và phản hồi nhanh hơn.

Samsung cũng chuẩn bị ra mắt Galaxy Note 9 vào tháng 8 này. Đây là một trong những smartphone cao cấp được mong đợi trong thời gian tiếp theo.

bixby-2-ai-samsung-galaxy-note-9-didongviet

Bixby trên Galaxy Note 9 sẽ mang lại nhiều cập nhật ưu việt

Ngoài ra, Samsung đã có kế hoạch mở rộng nguồn nhân lực chuyên về AI lên tới 1.000 người. Họ tiếp tục tạo ra các trung tâm nghiên cứu phát triển AI trên khắp thế giới. Tập đoàn cũng xem xét mua bán và sáp nhập các doanh nghiệp AI có triển vọng.

Ông Lee nói: “Mục tiêu phát triển AI của Samsung có năm điểm: coi người dùng là trung tâm, không ngừng học hỏi, luôn hoạt động, luôn hữu ích, và phải luôn bảo mật tốt”.

galaxy-note-9-lo-buc-anh-dau-tien-didongviet

Galaxy Note 9 là mẫu điện thoại đầu tiên có Bixby 2.0

Samsung lên kế hoạch hỗ trợ khoảng 14 triệu sản phẩm kết nối với Bixby ngay trong năm nay. Tầm nhìn đến năm 2020, họ sẽ hoàn thành trang bị AI cho tất cả thiết bị của mình. Đây thực sự là một tin tốt lành dành cho các fan nhà Samsung.

>> Xem thêm: Galaxy Note 9 lộ ảnh thiết kế chính thức và hiệu năng khủng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *