Galaxy Note 9: S-Pen điều khiển từ xa có tác dụng gì thú vị?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cây S-Pen có lẽ là đặc điểm nổi trội nhất của dòng điện thoại Samsung Galaxy Note 9. Vậy bạn đã khám phá hết những tính năng điều khiển từ xa của S-Pen chưa?

S-Pen của Galaxy Note 9 hỗ trợ chụp ảnh tiện lợi từ xa

Cây S Pen của Galaxy Note 9 sẽ giải quyết cơn “ác mộng” của bạn khi phải loay hoay không thể tự mình chụp hình, không thể tìm được một người chụp hình “có tâm” và khổ sở bởi chế độ đếm ngược vội vàng. Giờ đây với cây S-Pen của Note 9 việc bạn cần làm chỉ là tạo dáng và ấn 1 lần nút S-Pen. Và nếu muốn đổi camera từ trước sang sau bạn chỉ cần ấn cây S-Pen hai lần.

dien-thoai-samsung-galaxy-note-9-s-pen-dieu-khien-tu-xa-didongviet

S-Pen Galaxy Note 9 hỗ trợ chụp ảnh từ xa

Chuyển các ảnh có trong thư viện

Ngại phải đụng tay vào mặt màn hình nhưng vẫn muốn chuyển và xem các ảnh trong thư viện thì điều bạn cần chính là một cây S-Pen của Galaxy Note 9.

Điều khiển âm nhạc

Thật phiền phức nếu chúng ta đang bận làm việc gì đó nhưng lại phải bỏ dở và chỉnh nhạc phải không? Đừng lo lắng, cây S-Pen sẽ giải quyết điều đó cho bạn. Kết nối điện thoại với loa và bạn chỉ cần cầm cây S-Pen và làm việc bạn đang làm ở gần đó, mỗi khi muốn chỉ cần ấn hai lần để đổi bài, không muốn nghe thì ấn 1 lần để dừng.

smartphone-samsung-galaxy-note-9-s-pen-dieu-khien-tu-xa-didongviet

Cây S-Pen có thể chuyển bài, dừng bài hát trong playlist của Galaxy Note 9

Hỗ trợ thuyết trình trên PowerPoint

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải thuyết trình bằng laptop và đôi khi chỉ cần quên mang điều khiển thì lại vật vã chuyển slide thì S-Pen và Galaxy Note 9 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Với hỗ trợ của cáp DeX HDMI và ứng dụng Microsoft Office PowerPoint đi kèm thì tất cả những gì bạn cần là một chiếc điện thoại Note 9!

di-dong-samsung-galaxy-note-9-s-pen-dieu-khien-tu-xa-didongviet

S-Pen tích hợp vô cùng nhiều tính năng cũng như tùy chọn

Ngoài ra một số tính năng khác với trình duyệt Chrome và tùy chỉnh trong video cũng khiến cho cây S-Pen của Note 9 là một thiết bị bạn không thể bỏ qua

>> Xem thêm: Mua Galaxy Note 9 chính hãng giá từ 19.79 triệu, trúng Note 9

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *