Galaxy Note 9 giảm sốc, chỉ còn 15,9 triệu tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Note 9 đang hưởng ưu đãi cực sốc, từ giá niêm yết 22,9 triệu chỉ còn 15,9 triệu tại hệ thống Di Động Việt, từ ngày 20/04 – 01/05.

Theo đó, khách hàng có thể mua Galaxy Note 9 tại Di Động Việt với mức giả khuyến mãi. Đồng thời, khách hàng có thể thanh toán qua VNPay để được giảm thêm 300 ngàn, mua Note 9 128GB với giá chỉ còn 15,6 triệu đồng .

Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể mua Note 9 thông qua hình thức mua trả góp 0% hoặc chọn phương thức thu cũ đổi mới lên đời tiết kiệm.

Giá Note 9 bản công ty đang giảm đến 6 triệu tại Di Động Việt.

Với tư cách flagship dòng Note mới nhất của Samsung, Note 9 mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Máy hội tụ tất cả những tính năng thời thượng: bảo mật mống mắt, camera kép xoá phông chuyên nghiệp. Ngoài ra máy còn được trang bị màn hình vô cực, cấu hình khủng với RAM 6GB.

Bút S Pen vẫn là điểm nhấn đặc trưng không lẫn vào đâu được. Việc cải thiện thiết kế bút, tích hợp thêm những tuỳ chỉnh thú vị: viết ghi chú trên màn hình khoá, chụp ảnh bằng bút, … thực sự khiến Note 9 128GB tuyệt vời hơn.

Bạn đọc có thể đặt mua Galaxy Note 9 chính hãng đang giảm sốc tại Di Động Việt. Bên cạnh đó, hệ thống này cũng đang mang đến nhiều model Samsung giá tốt

Galaxy S8, S8 Plus giá từ 6 triệu

Ghi nhận tại Di Động Việt, Galaxy S8 64GB cũ đang ở mức giá 6,1 triệu đồng. Trong khi S8 Plus bản Mỹ cũng chỉ còn ở mức 6,3 triệu đồng.

Ngoài ra, hệ thống cũng áp dụng chương trình thu cũ đổi mới cho 2 model này. Với chương trình này bạn sẽ tiết kiệm được 2,5 triệu đồng.

Galaxy S8, S8 Plus đang là smartphone đáng mua nhất tầm giá 6 triệu.

So với thời điểm mới ra mắt, rõ ràng giá S8 và S8 Plus của ông lớn Samsung đã giảm rất nhiều, khoảng hơn 10 triệu. Từng là flagship, nên những trải nghiệm mà 2 model này mang lại, vẫn ấn tượng hơn nhiều smartphone tầm trung mới cùng tầm giá lúc này.

Về cấu hình, Samsung S8 và S8 Plus chạy trên con chip Snapdragon 835, RAM 4GB. Khác biệt đến từ màn hình và pin, trường hợp khách hàng cần một model màn hình lớn, pin to thì thông số 6,2inch và 35000mAh trên S8+ là lựa chọn hợp lý. Ngược lại nếu thích một smartphone màn hình vừa phải, pin ổn thì thông số 5,8inch pin 3000mAh trên S8 là chọn lựa tốt.

Giá Galaxy Note 8 chỉ còn 7,9 triệu, thu cũ lên đời tiết kiệm 5 triệu

Khi khách hàng có nhu cầu thu cũ lên đời Galaxy Note 8, mức tiết kiệm lên đến 5 triệu (thu đổi từ Galaxy S8 Plus), mức chênh lệch lúc này chỉ còn khoảng 3,1 triệu.

Hình ảnh Galaxy Note 8 tại Di Động Việt

Khá bất ngờ khi giá Samsung Note 8 lại chỉ đang ở mức 8 triệu, tương đương một smartphone tầm trung hiện nay. Với những ưu ái được tích hợp, nổi bật nhất là màn hình 6,3inch rộng rãi, camera kép xoá phông, bút S Pen và cấu hình khủng với chip Snapdragon 835, RAM 6GB ấn tượng.

Việc mua sắm flagship cũ đang trở thành lựa chọn của nhiều người dùng công nghệ, khi đáp ứng được 2 tiêu chí, trải nghiệm đẳng cấp và giá tốt. Trong trường hợp này, Note 8 64G cũ cũng không ngoại lệ.

Hình ảnh khách hàng mua sắm tại Di Động Việt.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *