Galaxy Note 9 giảm giá 7 triệu, chỉ còn 15,9 triệu tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy Note 9 bản công ty đang được hưởng ưu đãi khủng với mức giảm lên đến 7 triệu đồng, đưa model này về giá chỉ còn 15,9 triệu, ngang bằng với các bản xách tay trên thị trường, tại hệ thống Di Động Việt.

Theo đó, từ ngày 24-30/5 Samsung Galaxy Note 9 128GB được hạ giá về mức 16,2 triệu (giá gốc 22,9 triệu đồng) cho bản chính hãng công ty tại Di Động Việt. Đồng thời giảm thêm 300 ngàn khi thanh toán qua VnPay. Khi đến tay khách hàng, Note 9 chỉ còn ở mức 15,9 triệu. Máy nhận bảo hành toàn quốc theo chính sách uỷ quyền của Samsung Việt Nam.

Đây là mức giá rẻ nhất của Note 9 từ thời điểm ra mắt đến nay. Đây là lần đầu tiên hệ thống Di Động Việt mang đến mức giá ưu đãi khủng cho model này. Cách đây khoảng 1-2 tháng, giá bán Note 9 vẫn ở mức cao, khoảng 19-20 triệu đồng.

Nhạc sỹ Huy Tuấn lựa chọn Di Động Việt

Di Động Việt tự hào mang đến Samsung Note 9 công ty giá tốt nhất thị trường. Đồng thời là hệ thống được hơn 50 sao Việt tin tưởng lựa chọn: NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, …

15,9 triệu vốn là giá thường thấy của các bản xách tay và các dòng máy cũ qua sử dụng. Do vậy khi Samsung Note 9 công ty hạ giá về phân khúc này, theo ý kiến từ đại diện hệ thống Di Động Việt, thị trường công nghệ những ngày cuối tháng 5 sẽ bùng nổ hơn và các Samfan nên chớp lấy cơ hội hiếm hoi này.

Note 9 chính hãng đang giảm đến 7 triệu đồng tại Di Động Việt

Tính đến thời điểm hiện tại, Galaxy Note 9 128GB vẫn đang là flagship mới nhất của dòng Note. Ngoài ra, với những tin đồn về thế hệ Note 10 khi khả năng không mang đến nhiều cải tiến so với Note 9, sức mua model này dự đoán sẽ rất cao trong đợt ưu đãi này.

Xét về mọi khía cạnh, Note 9 đều xứng danh một smartphone mơ ước. Từ thiết kế sang trọng, cấu hình khủng với RAM 6GB, camera kép xoá phông đẳng cấp và bút S Pen độc quyền.

Bút S Pen vẫn là điểm nhấn đáng giá trên Note 9.

Máy sẽ mang đến sự ổn định trong trải nghiệm trong vài năm tới. Với những ưu thế về cấu hình, không gian màn hình lớn 6,3inch cùng viên pin khủng 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh, Samsung Note 9 chính hãng đáp ứng tốt đa nhu cầu, từ làm việc, giải trí đến trải nghiệm nâng cao về camera.

Độc giả có thể đặt mua ngay Galaxy Note 9 công ty 128GB tại Di Động Việt. Khi mua tại cửa hàng, bạn sẽ được giảm 7 triệu cùng các model khác đang được ưu đãi. Chẳng hạn iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone Xs giảm đến 1,4 triệu; Galaxy S8 Plus, S9 Plus giảm đến gần 1 triệu….

Hình ảnh khách hàng mua sắm náo nhiệt tại Di Động Việt

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *