Galaxy Note 20 Ultra màu Mystic Bronze vô tình được Samsung Ukraine đăng tải hình ảnh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Note 20 Ultra vừa vô tình được Samsung Ukraine vô tình đăng tải hình ảnh chính thức. Mặc dù thông qua các kết xuất CAD đã chúng ta ý tưởng về những chiếc điện thoại này sẽ trông như thế nào.

>>> Xem thêm:

Hình ảnh Galaxy Note 20 Ultra được Samsung Ukraine đăng tải

Trang web chính thức của Samsung Ukraine đã vô tình đưa ra những hình ảnh về biến thể Mystic Bronze của Note 20 Ultra. Đây thật sự là một thiết bị tuyệt đẹp với màu sắc vàng đồng. Những bức ảnh được đăng dưới trang Galaxy Note8, theo Max Weinbach (@MaxWinebach), người đã chia sẻ chúng trên Twitter.

galaxy note 20 ultra

Galaxy Note 20 Ultra được hiển thị có bốn camera phía sau. Một trong số đó có ống kính kính tiềm vọng sẽ cung cấp khả năng zoom lên tới 50 lần. Điện thoại có cụm camera gập hình chữ nhật khá dày và chứa đèn flash LED. Các hình ảnh được đăng tải cũng cho thấy S-Pen cùng có màu tương ứng với điện thoại. Tuy nhiên lại không hiển thị gì về mặt trước của điện thoại.

Note 20 Ultra sẽ ra mắt cùng với những điện thoại cùng series vào ngày 5 tháng 8. Điện thoại sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 và có hỗ trợ 5G. Tuy nhiên cũng sẽ có một phiên bản Exynos cho điện thoại. Các tính năng khác là màn hình QHD+ với tốc độ làm mới 120Hz, RAM lên tới 16GB, máy quét vân tay trong màn hình và hỗ trợ sạc không dây.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của điện thoại

thong so galaxy note 20 ultra didongviet

Mới đây, một nguồn tin đến từ Trung Quốc vừa chia sẻ cho một danh sách chứa toàn bộ thông số kỹ thuật của model Note 20 Ultra. Theo trang wccftech, thông tin mới về Note 20 Ultra của Samsung được chia sẻ bởi tài khoản Weibo có tên là Technology Meow. Có thể thấy, nguồn tin này tiết lộ mẫu flagship sắp tới của công ty Hàn Quốc sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.9 inch. Màn hình máy hỗ trợ độ phân giải Quad-HD+ tương tự người tiền nhiệm Galaxy Note 10+.

Bên trong điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865+. Con chip này có xung nhịp tối đa lên tới 3.1 GHz. SoC này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM 16GB và bộ nhớ trong 512GB.

man hinh galaxy note 20 ultra didongviet

Về khả năng nhiếp ảnh, điện thoại Note 20 Ultra được tiết lộ sẽ có hệ thống 3 camera sau. Hệ thống camera sau bao gồm một cảm biến chính 108MP + ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng. Một camera tele 13MP hỗ trợ zoom quang học 4x và zoom kỹ thuật số 50x + đèn laser hỗ trợ lấy nét. Ở mặt trước, chiếc điện thoại này có máy ảnh selfie 40MP. Camera trước giúp người dùng chụp ảnh selfie và gọi video call.

Cuối cùng điện thoại sẽ có hỗ trợ 5G. Điện thoại có cảm biến vân tay dưới màn hình, loa. Điện thoại được trang bị viên pin dung lượng 4,500 mAh. Thiết bị này được hỗ trợ sạc nhanh có dây 45W cũng như sạc nhanh không dây 25W.

Điện thoại hoạt động trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.5 mới nhất. Điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt với 3 tùy chọn màu là Black, Copper, White. Thiết bị dự kiến sẽ được bán với mức giá lên tới 9,999 yuan (khoảng 32,7 triệu đồng).

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *