Galaxy Note 20 Ultra lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera của Galaxy S20 Ultra, bút S-Pen thế hệ mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Còn khoảng hơn nửa năm nữa chiếc Galaxy Note 20 Ultra mới xuất hiện nhưng mới đây một video concept về model này đã bất ngờ được đăng tải với thiết kế cực kỳ ấn tượng.

>>> Xem thêm:

Samsung cũng đã chính thức mở bán loạt Galaxy S20, và bây giờ các thông tin rò rỉ liên quan về các mẫu flagship Galaxy Note 20 của Samsung cũng dần được hé lộ. Dự kiện chiếc Galaxy Note 20 sẽ xuất hiện vào cuối năm nay. Mới đây, kênh YouTube Techconfigurations vừa tạo ra một bản concept Galaxy Note 20 Ultra với thiết kế đầy ấn tượng.

Galaxy Note 20 sẽ xuất hiện vào cuối năm nay

Galaxy Note 20 có thiết kế đẹp mắt

Có thể thấy, các nhà thiết kế của Techconfigurations đã hình dung chiếc Galaxy Note 20 Ultra sẽ có thiết kế được vay mượn khá nhiều từ dòng Galaxy S20. Cụ thể, điện thoại này vẫn sở hữu màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt, máy sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie nằm ở vị trí trung tâm viền trên. Tuy nhiên, giống như các smartphone Galaxy Note trước đây thì ngoại hình của Galaxy Note 20 Ultra có phần vuông vức hơn.

Galaxy Note 20 Ultra sở hữu cụm camera sau hình chữ nhật khá lớn. Mô đun camera này tương tự như trên chiếc Galaxy S20 Ultra. Techconfigurations cho biết cụm camera này sẽ bao gồm cảm biến chính 108MP + camera tele 64MP hỗ trợ zoom 100x + cảm biến 16MP cho góc chụp siêu rộng + camera 3D ToF.

Galaxy Note 20 Ultra được hình dung sẽ có màn hình AMOLED 6.9 inch, hỗ trợ HDR10+. Máy được trang bị tần số quét 120Hz. Bên trong, thiết bị sử dụng chipset Snapdragon 865 hoặc Exynos 990. Máy có RAM 16GB, bộ nhớ trong 512GB. Điện thoại được tích hợp công nghệ sạc nhanh 65W. Thiết bị sẽ có các tùy chọn màu sắc, xanh dương, tím xanh lá cây, hồng và đỏ sẫm.Galaxy Note 20 Ultra được hình dung sẽ có màn hình AMOLED 6.9 inch

Bằng sáng chế của Samsung tiết lộ Galaxy Note 20 sẽ có màn hình siêu cong

Một bằng sáng chế vừa được đăng ký của Samsung đã tiết lộ thiết kế màn hình siêu cong. Tương tự như những gì Huawei đã làm với màn hình chiếc Mate 30 Pro. Nhưng nó cho phép sử dụng các nút nguồn hoặc nút âm lượng bằng cách cho chúng nhô ra trên màn hình.

Nhà sản xuất dường như đã chuẩn bị từ tháng trước khi có một chiếc smartphone có màn hình uốn cong/ thác nước sử dụng điều khiển cảm ứng ảo. Huawei trước đó đã quyết định sử dụng các điều khiển cảm ứng ảo cho chiếc Mate 30 Pro.

Bằng sáng chế này cho thấy một số thông tin thú vị về chiếc Galaxy Note 20. Chiếc flagship mới này có thể có máy chiếu hình ba chiều hiển thị hình ảnh lập thể trong không khí. Các tính năng khác của máy có thể bao gồm cảm biến điện cơ (EMG), cảm biến điện não đồ (EEG), cảm biến điện tâm đồ (ECG) và cảm biến vân tay.

 Galaxy Note 20 sẽ có cùng dung lượng pin 4000 mAh

Galaxy Note 20 được trang bị bút S-Pen thế hệ mới

Với cây bút S-Pen của Note 20, người dùng cũng đang mong đợi một số tính năng mới. Công ty cũng dự sẽ tăng dung lượng pin cho chiếc điện thoại này. Có thể Galaxy Note 20 Plus sẽ có viên pin 5000 mAh. Tăng 63% so với pin 4300 mAh được trang bị cho Note 10 Plus. Chiếc Galaxy Note 20 sẽ có cùng dung lượng pin 4000 mAh như trên Galaxy S20. Tăng 14.3% so với pin 3500 mAh được tìm thấy trên thiết bị Note 10 tiền nhiệm.

Dòng Galaxy Note 20 dự kiến sẽ được hãng ra mắt vào tháng 7 hoặc tháng 8 tới. Vẫn còn khá sớm để có thông tin chính xác về các thiết bị này. Cùng theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất về chiếc flagship cao cấp này của Samsung trong thời gian tớ nhé.

Nguồn: concept-phones

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *